Sợ con bị bạn đánh, phụ huynh xin chuyển trường: Sẽ xử lý cán bộ quản lý và giáo viên

Thanh Dũng
Thanh Dũng
15/04/2019 10:54 GMT+7

Liên quan vụ nam sinh N.H.T, lớp 8, Trường THCS Mỹ Thới (P.Mỹ Thới, TP.Long Xuyên, An Giang) bị bạn đánh phải nhập viện điều trị, ngày 14.4, Phòng GD-ĐT TP.Long Xuyên cho biết Trường THCS Mỹ Thới đã thành lập hội đồng kỷ luật để xử lý các học sinh đánh bạn.

Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 11.4, T. đi học và bị nhiều bạn học vây đánh đến đau đầu, đau ngực, khó thở nên được gia đình đưa đến bệnh viện điều trị. Trường THCS Mỹ Thới đã làm việc với các phụ huynh, học sinh đánh T. Theo nhà trường, có 3 học sinh tham gia đánh T. Phụ huynh của T. không đồng ý vì khi làm việc với nhà trường, T. có nêu rõ tên tuổi học sinh đánh với hơn 10 người. Phụ huynh yêu cầu nhà trường, UBND TP.Long Xuyên, Công an TP.Long Xuyên tiếp tục làm rõ cũng như bồi thường viện phí, xử lý nghiêm các học sinh đánh con ông.
Qua làm việc, công an xác định có 7 học sinh tham gia đánh T., 8 học sinh khác đứng xem và các học sinh đều thừa nhận hành vi sai trái khi đánh bạn. Nguyên nhân dẫn đến sự việc trên do T. vô ý đi đụng vai nữ sinh học cùng trường nên em này đã dẫn nhóm bạn đến đánh.
Trao đổi với phóng viên Thanh Niên, đại diện Phòng GD-ĐT TP.Long Xuyên, cho biết đối với cán bộ quản lý và giáo viên của trường, do chưa làm hết trách nhiệm theo quy trình khi có sự việc xảy ra cũng sẽ bị xử lý nghiêm, đúng quy định của ngành.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.