Thầy giáo đánh học sinh nhận lỗi, xin kỷ luật cảnh cáo

08/03/2017 18:08 GMT+7

Hiệu trưởng Trường THCS Vĩnh Hào (huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) cho biết, thầy giáo bị gia đình và học sinh tố cáo đánh học sinh vì cởi đồng phục, khăn quàng đỏ khi hết giờ học, đã nhận lỗi của mình.

Ngày 8.3, ông Vũ Quang Huy, Hiệu trưởng Trường THCS Vĩnh Hào (xã Vĩnh Hào, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định) cho biết: thầy giáo Phạm Hồng Ánh, người bị gia đình và học sinh tố cáo đánh học sinh vào ngày 27.2 đã thừa nhận sự việc.
“Thầy Ánh đã làm lại tường trình, thừa nhận có xoắn tai, tát học sinh Mai Thị Bích Hạnh, sau đó đẩy nữ sinh này lên phòng hiệu trưởng yêu cầu xử lý. Thầy Ánh cũng đã đến gia đình em Hạnh xin lỗi và được gia đình chấp nhận, đồng thời đã làm bản kiểm điểm với nhà trường, tự nhận hình thức kỷ luật ở mức cảnh cáo”, ông Huy thông tin.
tuong-trinh
Thầy giáo Phạm Hồng Ánh thừa nhận có đánh học sinh Ảnh VĂN ĐÔNG
Cũng theo ông Vũ Quang Huy, nhà trường đã gửi hồ sơ vụ việc lên UBND xã Vĩnh Hào và Phòng Giáo dục huyện Vụ Bản để báo cáo, sau đó nhà trường sẽ họp Hội đồng kỷ luật để quyết định mức kỷ luật thầy Ánh.
Anh Mai Xuân Trường (38 tuổi, xã Vĩnh Hào, huyện Vụ Bản, tỉnh Nam Định), phụ huynh học sinh Mai Thị Bích Hạnh ngày 8.3 cũng xác nhận thầy Ánh đã đến xin lỗi gia đình.
hoc-sinh
Học sinh Mai Thị Bích Hạnh đã trở lại trường đi học ảnh VĂN ĐÔNG
Ông Phạm Văn Hổ, Phó trưởng Phòng Giáo dục huyện Vụ Bản cho biết, ngày 6.6, đoàn công tác của Phòng đã làm việc với nhà trường. Tại buổi làm việc, thầy Phạm Hồng Ánh thừa nhận đã đánh học sinh.
“Trước mắt, chúng tôi chỉ đạo nhà trường có thông báo công khai toàn bộ sự việc đối với giáo viên, học sinh và phụ huynh. Về xử lý kỷ luật đối với thầy Ánh, dù gia đình đã ký vào giấy đồng ý bỏ qua cho hành vi trên của thầy Ánh nhưng chúng tôi vẫn chỉ đạo nhà trường xử lý nghiêm khắc. Đánh học sinh là sai, sau đó lại không thừa nhận, tạo nên hình ảnh không đẹp về người giáo viên”, ông Hổ nói.
hieu-truong
Hiệu trưởng trường THCS Vĩnh Hào cho biết sẽ họp hội đồng để xử lý vụ thầy giáo đánh học sinh Ảnh VĂN ĐÔNG
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.