Thi tốt nghiệp THPT: Bài thi khoa học xã hội dễ hơn nhiều so với các năm

10/08/2020 11:54 GMT+7

Ghi nhận tại điểm thi Trường THCS Bình Khánh, huyện Cần Giờ (TP.HCM), hầu hết thí sinh bước ra từ phòng thi đều vui mừng nhận định bài thi khoa học xã hội sáng nay dễ hơn nhiều so với các năm.

Phan Lê Nhật Tân, học sinh Trường THPT Cần Thạnh (Cần Giờ), là một trong những thí sinh ra sớm nhất tại điểm thi Trường THCS Bình Khánh (Cần Giờ). Khánh vui mừng bày tỏ: “Môn sử cũng dễ, địa và giáo dục công dân cũng rất dễ, nói chung là em thấy 3 môn đều dễ hết. Trong đó môn giáo dục công dân là dễ nhất, môn sử các năm khó nhưng năm nay lại dễ hơn rất nhiều vì ra sát chương trình học, và nằm hết trong chương trình lớp 12. Nên chỉ cần học bài chắc là yên tâm thi tốt được bài thi ở tổ hợp các môn thi khoa học xã hội này”.

Những thí sinh đầu tiên rời điểm thi Trường THCS Bình Khánh (Cần Giờ)

HOA NỮ

Với Tân thì cả 3 môn đều dễ mặc dù Tân cho biết học lực của mình ở khối này cũng ở mức khá. Còn Trương Thị Thùy Quyên, học sinh Trường THPT Cần Thạnh (Cần Giờ), cho rằng ngoại trừ môn sử hơi khó hơn 2 môn còn lại nhưng nhìn chung cả 3 môn thi sáng nay đều ở mức bình thường và không hề làm khó thí sinh. Quyên cũng tự tin sẽ đạt được điểm cao ở bài thi này.

Thí sinh nhận xét bài thi khoa học xã hội sáng nay dễ nhiều hơn so với các năm

“Sử là khó nhất trong 3 năm do có nhiều mốc thời gian nên hơi khó nhớ, hơn nữa đề cũng không giống nhiều với đề tụi em đã ôn nên thấy hơi khó hơn so với 2 môn còn lại. Mức học của em cũng bình thường nhưng em cũng hy vọng nhiều với đề thi của năm nay”, Quyên chia sẻ.

Đứng đợi bạn ở cổng trường thi tốt nghiệp THPT nhưng cũng không giấu được niềm hạnh phúc vì đề thi sáng nay khá dễ. Ngô Thị Thủy Tiên, Trường THPT An Nghĩa (Cần Giờ), bày tỏ: “Ngoài môn sử hơi khó hơn 2 môn còn lại thì em thấy đề năm nay dễ hơn nhiều so với các năm. Đề này sẽ có rất nhiều bạn làm được điểm cao, nếu các bạn học tốt về khối này. Em cũng khá yên tâm với bài thi khoa học xã hội sáng hôm nay”.

Phụ huynh đứng giữa trời mưa chờ con thi tốt nghiệp THPT

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.