Thi tốt nghiệp THPT: Thí sinh nói bài thi khoa học tự nhiên dễ lấy điểm khá

10/08/2020 11:55 GMT+7

Kết thúc bài thi khoa học tự nhiên kỳ thi tốt nghiệp THPT, một số thí sinh cho biết đề thi không khó và có thể đạt từ 6-8 điểm mỗi môn.

Sáng nay (10.8), thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THPT bước vào ngày thi thứ hai. Thí sinh được chọn dự thi bài tổ hợp khoa học tự nhiên (lý, hoá, sinh) hoặc bài tổ hợp khoa học xã hội (sử, địa, giáo dục công dân).
Bước ra khỏi điểm thi Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong (TP.HCM), nhiều thí sinh chọn bài thi khoa học tự nhiên cho biết đã làm tốt bài thi của mình.

Phụ huynh tại điểm thi Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong hỏi thăm con về bài làm sáng nay

Bảo Hân

Minh Châu (Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong), cho biết có thể đạt khoảng 8 điểm mỗi môn. Theo thí sinh này, đề thi môn lý và hoá khá dễ, đề môn sinh hơi khó hơn. "So với đề tham khảo, câu hỏi vận dụng nhiều hơn nhưng vẫn có thể làm được", Minh Châu chia sẻ.
Cũng đến từ Trường THPT chuyên Lê Hồng Phong, thí sinh Vân Anh, cho biết lý và hoá là hai môn sở trường nên có thể đạt khoảng 8 điểm/môn, riêng môn sinh chỉ thi để xét tốt nghiệp nên có thể đạt 6-7 điểm.
"Nếu so với đề tham khảo, đề thi hoá độ dễ ở mức tương tự. Nhưng môn lý, độ khó nằm khoảng giữa đề tham khảo lần 1 và lần 2 (đề tham khảo lần 1 khó hơn lần 2). Đề cũng có phần kiến thức lớp 11 nhưng nói chung không khó", Vân Anh nhận định.

Thí sinh trao đổi về bài làm sau buổi thi sáng 10.8

Bảo Hân

Cũng có mặt tại điểm thi này, học sinh Ngọc Anh (Trường THPT Trần Hữu Trang, TP.HCM), cho biết khả năng đạt trên 6,5 điểm cả 3 môn thi bài khoa học tự nhiên. Cùng quan điểm với 2 thí sinh trên, thí sinh này cho rằng: "Đề thi bám khá sát với đề tham khảo, thí sinh nào làm được đề minh hoạ thì khi làm bài hôm nay, có thể lấy 6-8 điểm/môn".
Chiều nay, các thí sinh thi môn cuối là ngoại ngữ trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Phụ huynh đứng giữa trời mưa chờ con thi tốt nghiệp THPT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.