Thông báo Sở GD-ĐT Bình Phước cho học sinh nghỉ học đến ngày 14.3 là giả mạo

Hoàng Giáp
Hoàng Giáp
19/02/2021 09:04 GMT+7

Từ tối 18.2, trên mạng xã hội lan truyền công văn thông báo việc Sở GD-ĐT Bình Phước cho học sinh nghỉ học đến ngày 14.3 để phòng chống dịch bệnh Covid-19 . Tuy nhiên đây là thông tin giả mạo.

Ngày 19.2, ông Lý Thanh Tâm, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước, khẳng định văn bản lan truyền trên mạng xã hội cho học sinh tỉnh này nghỉ học đến ngày 14.3 là giả. mạo

Trước đó, tối 18.2, mạng xã hội lan truyền một văn bản số 374/SGDĐT-GDTrH do Giám đốc GD-ĐT Lý Thanh Tâm ký ban hành về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục trên địa bàn tỉnh nghỉ học để phòng chống Covid-19 đến hết ngày 14.3

Văn bản đăng tải trên mạng xã hội Facebook, Zalo này đã gây xôn xao cộng đồng mạng. Không ít người dân đã tin đó là văn bản thật và chia sẻ.

KHẨN: Tìm người đến 20 địa điểm liên quan bệnh nhân Covid-19

Trao đổi với PV Báo Thanh Niên, ông Lý Thanh Tâm khẳng định văn bản trên là giả mạo. Theo đó, hiện cơ quan chức năng tỉnh Bình Phước cũng đang truy tìm đối tượng đã làm công văn giả danh trên để xử lý theo quy định.

Trước đó, ngày 15.2, ông Lý Thanh Tâm, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Bình Phước, đã ký văn bản thông báo số 372/SGDĐT-GDTrH về việc tiếp tục cho học sinh, sinh viên trên địa bàn tỉnh nghỉ học đến hết ngày 21.2 để phòng, chống Covid-19.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.