TP.HCM: Mỗi lớp cử 10 đến 20 học sinh dự lễ khai giảng

Bích Thanh
Bích Thanh
28/08/2020 19:07 GMT+7

Chiều 28.8, Sở GD-ĐT TP.HCM thông báo đến các trường học về việc tổ chức lễ khai giảng năm học 2020-2021. Theo đó, các trường tập trung đại diện học sinh các khối lớp tham dự, mỗi lớp từ 10 đến 20 học sinh.

Theo đó, thực hiện chỉ đạo của Thường trực UBND TP.HCM về lễ khai giảng năm học mới, Sở GD-ĐT TP.HCM đề nghị các trường thực hiện những nội dung sau:

Tổ chức lễ khai giảng đồng loạt vào ngày 5.9, trong đó phân công rõ trách nhiệm của từng thành viên phụ trách, đảm bảo chuẩn bị chu đáo, an toàn. Thực hiện nghiêm các chỉ đạo của Trung ương và thành phố, thực hiện đầy đủ các biện pháp phòng ngừa dịch Covid-19.

Các trường tập trung đại diện học sinh các khối lớp tham dự, mỗi lớp từ 10 đến 20 học sinh. Riêng học sinh các lớp đầu cấp tham dự đầy đủ.

Các cơ sở giáo dục mầm non, tổ chức khai giảng dưới hình thức Bé vui đến trường một cách linh hoạt, sáng tạo, phù hợp với từng cơ sở và đặc điểm tâm sinh lý của trẻ, đảm bảo an toàn phòng, chống dịch bệnh Covid- 19.

Riêng đối với học sinh các lớp đầu cấp, Sở yêu cầu các trường tổ chức các hoạt động chào đón vui tươi, hấp dẫn, an toàn, phù hợp với lứa tuổi học sinh, điều kiện của nhà trường trong tình hình thực hiện phòng, chống dịch bệnh.

Cũng trong văn bản hướng dẫn tổ chức lễ khai giảng, Sở đề nghị các trường tập trung giới thiệu về truyền thống và các hoạt động của nhà trường, hoạt động của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, giới thiệu bộ máy tổ chức, cơ sở vật chất của nhà trường; giới thiệu các hoạt động giáo dục, chương trình giáo dục, phương pháp học tập và rèn luyện ở trường, lớp.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.