TP.HCM: Quận Gò Vấp tuyển hơn 200 giáo viên

Bích Thanh
Bích Thanh
28/07/2018 12:16 GMT+7

UBND quận Gò Vấp, TP.HCM vừa công bố kế hoạch tuyển dụng nhân sự trong các trường từ mầm non đến THCS cho năm học mới. Theo đó, quận có nhu cầu tuyển dụng 217 người

Trong đó, bậc mầm non cần tuyển 26 giáo viên. Điều kiện: Có bằng tốt nghiệp trung cấp giáo dục mầm non trở lên; Có trình độ ngoại ngữ bậc 1 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam; Có trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.
Chỉ tiêu của từng trường như sau:

* Bậc tiểu học tuyển 87 giáo viên và nhân viên với điều kiện, có bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm hoặc trung cấp sư phạm các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm (chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm - năm 2014 trở về trước); Có trình độ ngoại ngữ bậc 1 Khung năng lực ngoại ngữ 6 bậc dùng cho Việt Nam; Có trình độ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản.
Chỉ tiêu của từng trường như sau:

* Bậc THCS tuyển 95 giáo viên và 4 nhân viên với điều kiện có bằng tốt nghiệp cao đẳng sư phạm hoặc cao đẳng các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm (chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm - năm 2014 trở về trước).
Chỉ tiêu của từng trường như sau:
Chỉ tiêu tuyển nhân viên như sau:
Việc tuyển dụng được thực hiện thông qua hình thức xét tuyển bằng bài phỏng vấn kiến thức. Để đảm bảo nguyên tắc khách quan, công bằng trong công tác tuyển dụng và tuyển chọn được những người thực sự có năng lực, Quận Gò Vấp chỉ áp dụng xét tuyển đặc cách đối với những vị trí việc làm mang tính đặc thù hoặc đòi hỏi trình độ kỹ thuật cao.
Hồ sơ của người dự tuyển gồm có: Đơn đăng ký dự tuyển viên chức (theo mẫu); Bản sơ yếu lý lịch tự thuật (theo mẫu) có xác nhận của cơ quan có thẩm quyền; Bảo sao hộ khẩu thường trú trong thời hạn 6 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ dự tuyển; Bản sao các văn bằng, chứng chỉ tin học, chứng chỉ ngoại ngữ theo quy định hiện hành và kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí dự tuyển, được cơ quan có thẩm quyền chứng thực...
Ứng viên nộp hồ sơ từ ngày đến hết ngày 8.8, Hội đồng tuyển dụng sẽ thực hiện xét tuyển từ ngày 31.8 đến ngày 5.9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.