TP.HCM: Quận Bình Thạnh tuyển 160 giáo viên, nhân viên

Bích Thanh
Bích Thanh
26/07/2018 16:38 GMT+7

Ngày 26.7, UBND quận Bình Thạnh, TP.HCM, công bố kế hoạch tuyển dụng giáo viên, nhân viên trong năm học 2018 - 2019. Theo đó, quận này cần tuyển 142 giáo viên và 18 nhân viên.

Cụ thể, các trường mầm non cần tuyển 27 giáo viên, chỉ tiêu cụ thể từng trường như sau:

Các trường tiểu học tuyển 76 giáo viên, chỉ tiêu cụ thể từng trường như sau:

Trường THCS cần tuyển 39 giáo viên, chỉ tiêu từng trường như sau:

Ngoài ra, trong số chỉ tiêu nhân viên thì các trường cần 13 nhân viên văn thư và 5 nhân viên thư viện. Nhu cầu của các trường như sau:

Căn cứ vào chỉ tiêu của từng trường, các ứng viên đăng ký vị trí tuyển dụng. Điều kiện tuyển dụng là ứng viên có quốc tịch Việt Nam (không yêu cầu cư trú tại TP.HCM) và có văn bằng, kết quả học tập đạt yêu cầu của vị trí đăng ký ứng tuyển. Đối với giáo viên mầm non có bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm mầm non trở lên, giáo viên tiểu học có bằng tốt nghiệp trung cấp sư phạm tiểu học hoặc trung cấp sư phạm các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy trở lên, giáo viên THCS có bằng tốt nghiệp CĐ sư phạm trở lên hoặc CĐ các chuyên ngành phù hợp với bộ môn giảng dạy…

Riêng ứng viên dự tuyển vị trí nhân viên thư viện và văn thư phải đạt trình độ chuẩn theo quy định hiện hành.

Ứng viên nộp hồ sơ dự tuyển tại Phòng Giáo dục quận Bình Thạnh từ nay đến hết ngày 6.8 và hội đồng tuyển dụng của quận sẽ tổ chức phỏng vấn vào ngày 17.8. Kết quả công bố vào ngày 24.8.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.