Tranh cãi trong lớp, học trò hè nhau đánh thầy ở Trung Quốc

23/03/2016 20:29 GMT+7

Một đoạn phim quay cảnh hai học sinh hành hung thầy giáo của mình trong một đường hẻm sau giờ học ở Trung Quốc đang được phát tán trên mạng, theo tờ Mirror.

Một đoạn phim quay cảnh hai học sinh hành hung thầy giáo của mình trong một đường hẻm sau giờ học ở Trung Quốc đang được phát tán trên mạng, theo tờ Mirror.

Cảnh thầy giáo bị đánh - Ảnh chụp màn hình ShanghaiistCảnh thầy giáo bị đánh - Ảnh chụp màn hình Shanghaiist
Những hình ảnh thu được cho thấy một trong những bé trai “lên gối” và giật tóc người đàn ông trong khi những học sinh khác đứng nhìn và ngăn người khác can thiệp.
Giáo viên dạy nhạc đã nhập viện sau vụ tấn công do phải chịu nhiều cú đấm mạnh.
Nạn nhân trước đó dính vào một cuộc tranh cãi với hai học sinh trong giờ học, và những đứa trẻ này đã tìm cách trả đũa bằng cách tấn công ông tại một đường hẻm sau khi tan trường.
Nhà trường đã ra thông báo xác nhận vụ việc vốn khiến nhiều cư dân mạng bị sốc.
Trang tin Shanghaiist cho biết vụ việc xảy ra đầu tháng này ở thành phố Bảo Kê, thuộc tỉnh Thiểm Tây, tây bắc Trung Quốc,
Các nhân chứng đã gọi điện báo cảnh sát sau khi không thể can thiệp để giải cứu nạn nhân.
Đoạn phim trên, do một trong các nhân chứng quay bằng điện thoại di động, sau đó đã được gửi cho nhà chức trách, dẫn đến một cuộc điều tra của cơ quan quản lý giáo dục địa phương.
Hai thủ phạm bị khiển trách nhưng không bị đuổi học. Giáo viên bị đánh cũng đã trở lại công tác tại trường sau vài ngày nằm viện dưỡng bệnh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.