Trực tiếp bình luận bài thi khoa học xã hội kỳ thi THPT quốc gia 2017

1 Thanh Niên Online
Đáp ứng nhu cầu của thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi THPT quốc gia 2017, Báo Thanh Niên sẽ tổ chức buổi bình luận bài thi khoa học xã hội (sử, địa, GDCD) ngay sau kết thúc bài thi này.
Ảnh: Ngọc Dương
Trước nhu cầu của thí sinh và phụ huynh trong kỳ thi THPT quốc gia 2017, Báo Thanh Niên sẽ tổ chức buổi bình luận bài thi khoa học xã hội (sử, địa, GDCD) ngay sau kết thúc bài thi này ở các địa chỉ thanhnien.vn, facebook.com/thanhnien và YouTube Thanh Niên. Buổi bình luận bài thi khoa học xã hội diễn ra lúc 12 giờ ngày 24.6 với các vị khách mời và MC quen thuộc - nhà báo Thùy Ngân.
Trực tiếp bình luận bài thi khoa học xã hội kỳ thi THPT quốc gia 2017 - ảnh 2

tin liên quan

Đón xem đáp án các môn thi THPT quốc gia 2017
Dự kiến, chiều nay 24.6, Bộ GD-ĐT sẽ công bố đáp án các môn thi của kỳ thi THPT quốc gia 2017. Thanh Niên Online sẽ cập nhật nhanh nhất đáp án để phục vụ bạn đọc.
Ngoài nhận xét về đề, các chuyên gia cũng sẽ có những gợi ý ban đầu hướng làm bài thi. Khách mời tham gia chương trình là những giáo viên có kinh nghiệm ở nhiều trường THPT và ĐH.
Ngoài ra, sau khi kết thúc từng bài thi, Báo Thanh Niên sẽ đăng gợi ý bài giải của các giáo viên có kinh nghiệm trên website của Báo Thanh Niên (thanhnien.vn). Sau khi kết thúc kỳ thi sẽ đăng đáp án chính thức các bài thi của Bộ GD-ĐT.
Lịch thi THPT quốc gia 2017:
Trực tiếp bình luận đề thi môn toán kỳ thi THPT quốc gia 2017 - ảnh 3

Bình luận 1

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết
quang

quang

môn sử đề 311

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Tiến sĩ Phạm Thị Ly, thành viên Hội đồng quốc gia giáo dục và phát triển nguồn nhân lực, phát biểu trong hội thảo sáng 16.1   	 /// Ảnh: Hà Ánh

Trường học lạm thu do lạm dụng xã hội hóa?

Tự chủ tài chính với trường phổ thông đồng nghĩa với bản thân mỗi trường phải tìm kiếm các nguồn thu và khả năng lạm dụng chính sách xã hội hóa để tạo nguồn thu, gia tăng học phí hoặc các khoản nộp ngoài học phí...