Trường ĐH Hoa Sen sẽ có hiệu trưởng mới

Đăng Nguyên
Đăng Nguyên
10/11/2018 15:55 GMT+7

Tập đoàn Nguyễn Hoàng đang tính toán phương án cho vị trí hiệu trưởng mới của Trường ĐH Hoa Sen. Ứng cử viên sáng giá nhất hiện nay là nguyên hiệu trưởng một trường ĐH công lập lớn ở TP.HCM.

Thông tin này có được sau khi ngày 9.11, PGS.TS Trần Đan Thư, Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen,  đã viết đơn từ nhiệm. Được biết, ông Thư đảm nhiệm chức Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen từ giữa tháng 7.2018. Cùng ngày, PGS.TS Thư cũng có thư chia tay gửi các cán bộ, nhân viên, giảng viên trong trường.
Ông Thư viết: "Khoảng thời gian không dài, nhưng cũng không phải quá ngắn. Trên cương vị hiệu trưởng, tôi đã có cơ hội và vinh dự được làm việc trực tiếp với rất nhiều các anh, chị của trường ĐH tư thục đầy năng động và cá tính. Rất tiếc, vì một số lý do cá nhân, Tôi không thể tiếp tục đồng hành cùng các anh, chị tại Trường ĐH Hoa Sen. Ngày 8.11, cũng là ngày làm việc cuối cùng của tôi tại Trường ĐH Hoa Sen trên cương vị hiệu trưởng. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến thầy, cô, các anh, chị đã đồng hành và hỗ trợ tôi rất nhiều trong thời gian vừa qua. Mến chúc các em sinh viên mạnh khỏe và đạt thành tích cao trong học tập; Chúc các anh, chị sức khỏe, thành công trong công việc và cuộc sống; Chúc ĐH Hoa Sen ngày càng phát triển và giữ được những bản sắc riêng của mình từ ngày thành lập đến nay. Mặc dù không làm việc ở ĐH Hoa Sen nữa, nhưng tôi vẫn tiếp tục nghiên cứu và công tác trong lĩnh vực giáo dục. Và chắc chắn rằng, chúng ta sẽ có nhiều cơ hội gặp gỡ, làm việc cùng nhau trong tương lai".
PGS.TS Thư đã bàn giao công việc. Người tạm thời giữ chức vụ này là một phó hiệu trưởng của trường.
PGS.TS Trần Đan Thư chỉ mới làm Hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen từ giữa tháng 7.2018. Trước đó, ông là Trưởng khoa Công nghệ Thông tin, Trường ĐH Khoa học tự nhiên - ĐH Quốc gia TP.HCM.
Theo thông tin của chúng tôi, Tập đoàn Nguyễn Hoàng đang tính toán phương án cho vị trí hiệu trưởng Trường ĐH Hoa Sen. Ứng cử viên sáng giá nhất hiện nay là nguyên hiệu trưởng một trường ĐH công lập lớn ở TP.HCM. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.