Trường HUTECH gửi văn bản đề nghị công an điều tra gì đoạn clip sex trên mạng?

16/03/2021 15:16 GMT+7

Lãnh đạo Trường ĐH Công nghệ TP.HCM (HUTECH) chính thức có văn bản đề nghị công an vào cuộc điều tra đoạn clip sex đang lan truyền trên mạng mà nhân vật trong đó mặc áo đồng phục thể dục của trường.

Trưa ngày 16.3, tiến sĩ Nguyễn Quốc Anh, Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Công nghệ TP.HCM cho biết trong sáng nay, lãnh đạo nhà trường đã chính thức có công văn gửi Công an TP.HCM. Cụ thể, trường đề nghị hỗ trợ điều tra liên quan đến clip sex đang lan truyền trên mạng trong đó nhận vật trong clip mặc áo đồng phục thể dục của nhà trường. 
Theo tiến sĩ Nguyễn Quốc Anh, trong công văn, nhà trường đề nghị Công an TP.HCM hỗ trợ 2 nội dung chính. Một là trường đề xuất hỗ trợ xác minh thông tin về clip sex này để nhà trường tránh ảnh hưởng uy tín của trường. Hai là nhà trường đề xuất ngăn chặn sự phát tán của đoạn clip trên để hạn chế những hình ảnh không phù hợp với văn hoá lan truyền trên mạng xã hội.

văn bản mà Trường ĐH Công nghệ gửi Công An TP.HCM

"Hiện tại chưa có kết quả điều tra nên chưa rõ được nhân vật trong đoạn clip này là ai, có đúng là sinh viên của trường hay không. Tuy nhiên, theo các chuyên gia mạng mà trường chủ động liên hệ thì có nhiều khả năng nhân vật trong clip chỉ mặc áo đồng phục thể dục của trường để câu view. Các trang web có nội dung không lành mạnh thường dùng cách này để câu view cho các clip được đăng tải" - tiến sĩ Quốc Anh chia sẻ. 
Cũng theo tiến sĩ Nguyễn Quốc Anh, công văn của trường sẽ gửi đến Văn phòng Công an TP.HCM. Sau đó, trường sẽ phối hợp với các đơn vị chuyên môn của Công an TP.HCM khi có đề nghị. 
Liên quan đến clip sex này, theo thời gian đăng tải của các trang web trên mạng, clip được đưa lên gần 1 năm nay. Mới đây, có một trang web sex đăng lại và clip được lan truyền mạnh. Trên các trang web hiện nay, đây gần như là một chiêu thức để câu view. Ngoài clip mà nhân vật mặc áo đồng phục thể dục của HUTECH, nhiều clip còn mặc áo đồng phục của rất nhiều trường khác. Thậm chí, còn có cả những clip sex mà nhân vật mặc áo của các trường THPT. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.