Clip nóng nghi của Phi Huyền Trang, người trẻ có 'bệnh' khi quá quan tâm sex?

Thúy Hằng
Thúy Hằng
06/05/2019 18:56 GMT+7

Cư dân mạng đang quan tâm một đoạn clip nóng nghi của Phi Huyền Trang, nữ diễn viên của Ghiền Mì Gõ. Trước đó, clip sex của Trâm Anh cũng gây tò mò. Người trẻ ngày nay có “bệnh” khi quá quan tâm sex?

Tò mò với các clip nóng

N.T.D, một nam sinh viên năm thứ 3 Trường ĐH Khoa học tự nhiên TP.HCM thừa nhận anh có tò mò với các clip nóng của những người nổi tiếng được cho là: Phi Huyền Trang, Trâm Anh...
“Bây giờ đa phần mọi người đều sử dụng mạng xã hội như Facebook, Zalo, khi thấy mọi người kháo nhau có clip này của một bạn hot girl, diễn viên nào đó, tôi cũng tò mò và muốn xem. Tuy nhiên tôi cho rằng giữa xem clip nóng và bị clip nóng đó ảnh hưởng tới tâm lý, tác động tới hành vi là chuyện khác. Nếu đã là người trưởng thành, mọi người đều phải chịu trách nhiệm trước những việc làm của mình”.

Còn T.V.T, 21 tuổi, nhân viên một quán cà phê trên đường Trường Sa, quận 3, TP.HCM thừa nhận nhiều lần được bạn của anh chia sẻ các clip nóng của các diễn viên, người nổi tiếng được cho là của Phi Huyền Trang, Trâm Anh...  “Là đàn ông, tôi nghĩ hiếm có ai không một lần tò mò với các clip nóng. Nhưng đó chỉ là tò mò, còn đến mức “nghiện”, phải xem nó bằng mọi giá, bằng được lại là nguy hiểm, lệch lạc”.
Anh T.cũng phản đối việc các bạn trẻ có những hành động riêng tư sau đó quay lại các clip “nóng”, hình ảnh “nóng”: “Tôi từng được chính một thanh niên trong nhóm bạn của mình, cho xem clip nóng của anh ta và một cô gái anh ta chinh phục. Sự riêng tư của mỗi người sẽ bị xâm phạm. Nếu clip đó bị rò rỉ ra ngoài, sự tổn hại sẽ đến với các nhân vật chính, nhất là người nữ”.
Anh Đặng Hoàng Trung, 31 tuổi, nhân viên một công ty truyền thông tại quận Gò Vấp thì cho rằng, việc người trẻ có quan tâm đặc biệt tới những video nóng trên mạng xã hội như video đang nghi của Phi Huyền Trang, chẳng qua vì liên quan yếu tố “hot girl”. “Là người nổi tiếng, khuôn mặt xinh, vóc dáng đẹp thì được quan tâm cũng là lẽ thường. Nhất là với đàn ông, tò mò về các hình ảnh nóng thì cũng chỉ là một thói quen giải tỏa stress sau giờ làm việc mà thôi. Giống như tôi và một số đồng nghiệp nam hay “xin link” khi thấy ai đó đang bàn tán về một em hot girl nào đó có ồn ào. Với một số người, không xem clip nóng thì không chịu được, thường xuyên nghĩ về nó, ám ảnh về nó thì mới là một dạng bệnh lý.

Nguy hiểm khi người trẻ quá dễ dàng coi được các clip nóng

Anh Nguyễn Trọng Nhân, chuyên viên tư vấn tâm lý công ty Ý tưởng Việt cho biết, việc người trẻ quá quan tâm tới các clip nóng, hình ảnh sex trên mạng là rất đáng ngại.
“Vấn đề này dễ hiểu thôi khi mà coi hình ảnh sex, clip nóng ở Việt Nam quá là dễ dàng, chỉ cần một điện thoại thông minh, ipad, máy tính kết nối internet. Trong khi bây giờ, những bạn trẻ chưa đủ 18 tuổi, rất sớm có những tò mò với những gì chúng không biết. Hiện ở các gia đình còn có tâm lý e ngại nói cho con về tình dục, giới tính, sợ “vẽ đường cho hươu chạy”. Tâm lý học đường thì chưa làm tốt, học sinh gặp băn khoăn về tâm lý, tình dục không biết hỏi ai. Trong khi ngoài xã hội, những con đường giúp các em đến với clip nóng, ảnh sex quá dễ dàng. Điều này cực kỳ nguy hiểm”, anh Nguyễn Trọng Nhân nói.
Theo anh Nhân, từ việc xem quá nhiều clip nóng, ảnh sex dễ dẫn tới việc “nghiện” sex, rối loạn tâm lý, dễ có những hành vi lệch lạc tình dục, khiêu dâm, khẩu dâm, làm mọi cách để thỏa mãn tính dục, xâm hại người khác, đặc biệt gần đây chúng ta thấy quá nhiều vụ việc xâm hại trẻ em.
Xung quanh các clip nóng gần đây được cho là của Phi Huyền Trang, Trâm Anh... Anh Nhân cũng cho hay, cá nhân anh không ủng hộ việc các bạn trẻ tự quay lại hình ảnh sex, clip nóng của mình. “Đó là những gì riêng tư, trong mối quan hệ riêng của hai người. Tôi nghĩ khi nó bị phát tán, nó là hình ảnh khiêu dâm, không còn là kỷ niệm giữa hai người. Hai người đều không đảm bảo được, mối quan hệ này có bền vững như thế nào qua thời gian, một trong hai người có sẵn sàng mang clip nóng, hình ảnh sex kia ra cho nhiều người biết để đạt được mục đích của mình không. Đặc biệt, nam giới, người thường có tâm lý thích thể hiện, thích khoe khoang, ban đầu chỉ là trong một nhóm bạn để khoe “chiến tích” của mình. Thật khó lường nếu clip nóng, hình ảnh sex bị rò rỉ”, anh Nhân nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.