Xung quanh clip mới Trâm Anh: Nữ giới nói gì khi yêu nhau quay lại... cảnh nóng

Thúy Hằng
Thúy Hằng
20/04/2019 18:11 GMT+7

Nhiều phụ nữ ngần ngại với clip mới Trâm Anh quay lại cảnh nóng với một nửa của mình, trong khi đó, nhiều người cho rằng đây là quyền tự do của mỗi cặp đôi, người ngoài không thể phán xét.

Mới đây, clip mới Trâm Anh bị tung lên mạng, nhiều người lên mạng xã hội “ném đá” các nhân vật trong clip này. Tuy nhiên, theo nhiều người trẻ, chuyện yêu nhau và sex trong bối cảnh xã hội hiện đại không phải điều gì quá xa lạ. Họ nghĩ gì về chuyện, cùng một nửa của mình giữ lại những "ảnh nóng". Chúng tôi hỏi nhiều bạn nữ trẻ.
Nguyễn Thu Nga, 21 tuổi, sinh viên năm cuối, Trường ĐH dân lập Phương Đông (Hà Nội) cho biết: “Mỗi người một quan điểm riêng. Tôi không bình luận chuyện những cặp đôi khác làm gì khi họ yêu nhau. Nhưng nếu tôi có bạn trai, tôi không đồng ý để anh đó quay hay chụp clip sex, cũng như ảnh nóng của chúng tôi. Tôi nghĩ nếu yêu nhau sẽ có nhiều cái đẹp hơn có thể chụp lại cùng nhau để làm kỷ niệm. Tôi nghĩ đến lúc hai người chia tay rồi, những cái video đó sẽ xử lý làm sao, chẳng lẽ một trong hai người sẽ mang ra ngắm sao. Điều gì xảy ra nếu nó bị mang ra ngoài. Tôi cũng thấy rất nhiều trường hợp các hot girl, người nổi tiếng bị rò rỉ clip sex lên mạng xã hội, như vậy là rất đông người đã được xem, nó đâu phải là kỷ niệm đẹp gì giữa hai người nữa?”.
"Tôi cũng từng quay clip sex với người đàn ông của mình. Clip không thấy rõ mặt của cả hai. Chúng tôi vẫn xem lại khi anh hoặc tôi phải đi công tác xa nhau vài tháng trời. Tôi thấy đó là chuyện bình thường, riêng tư giữa chúng tôi. Tất nhiên, toàn bộ những clip nóng, ảnh nóng này đều được cho vào một ổ cứng, để trong két sắt, giấu rất kỹ. Chuyện riêng của hai người, nên để cho hai người biết, đừng để những thứ nhạy cảm này trong điện thoại, máy tính làm việc, rất dễ bị rò rỉ ra bên ngoài", Trần Hạnh My, 29 tuổi, làm việc tại một ngân hàng trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM trao đổi.
Chị Trần Phương Hạnh, 26 tuổi, làm việc trong một tập đoàn nước ngoài, quận 1, TP.HCM nói: “Theo ý kiến chủ quan của tôi, các mấy cặp yêu nhau thường có tâm lý thích quay lại clip nóng với mục đích làm kỉ niệm, để dành khi xa nhau,... Nói chung thường thì đàn ông hay có tâm lý thích quay clip lại, còn nữ thì không thường đề xuất việc này cho lắm”.
Chị Hạnh cũng thẳng thắn: “Với tôi, tôi chọn không quay lại clip nóng. Vì có rất nhiều nguy cơ có thể xảy ra: bạn trai tung clip nếu có bất mãn, điện thoại bị xâm nhập, đem điện thoại đi sửa vô tình bị lộ dữ liệu… Nên để tránh trường hợp đáng tiếc xảy ra, thì không nên quay clip lại. Nhất là đối với nữ. Bản thân phụ nữ luôn chịu thiệt thòi nếu clip sex được tung ra nên cần hơn hết là bảo vệ lấy mình”.
Trong khi đó, nhà báo Triệu Vương cho rằng: “Sex và quay, chụp lại khi có sự đồng ý của cả hai, không có gì gọi là “sai lầm của tuổi trẻ". Tất nhiên, sẽ rất sai nếu tung clip nóng đó ra, như vậy là vi phạm pháp luật. Tôi không đồng ý với việc đánh giá đạo đức ai đó nếu họ đã quay lại clip sex mà chính họ đã thống nhất với nhau quay lại”.
“Miễn yêu nhau, có sự đồng ý của cả hai khi quay hay chụp lại clip sex, thì chuyện này chẳng có vấn đề gì. Ở tuổi trưởng thành, ai cũng có quyền làm việc này. Tuy nhiên, cần phải có ý thức về việc, clip nóng có thể bị lộ ra ngoài, cả hai phải đối mặt với dư luận. Nói chung, dám làm phải dám chịu. Cạnh đó, nếu không quay và chụp thì thôi, còn nếu đã quay hay chụp. Cố gắng có những thước phim nghệ thuật, những bức ảnh thật đẹp, nghệ thuật để phòng trường hợp, lỡ bị lộ ra, cũng không bị chê bai”, nhà báo Triệu Vương thắng thắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.