Vừa cho học vừa ngóng nước lũ

0 Thanh Niên
Ban giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh An Giang và Đồng Tháp đã chỉ đạo các phòng giáo dục vùng lũ lưu ý theo dõi mực nước sông Cửu Long, khi nước lên quá cao gây nguy hiểm cho học sinh thì phải tính toán linh hoạt cho học sinh tạm nghỉ học.
 /// Ảnh minh họa: Thanh Dũng - Ảnh minh họa: Thanh Dũng
Ảnh minh họa: Thanh Dũng
Bà Trần Thị Ngọc Diễm, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh An Giang, cho biết phòng giáo dục các vùng đầu nguồn lũ như TX.Tân Châu (H.An Phú) đã báo cáo năm nay lũ lên cao so với các năm nhưng đến nay mực nước trên sông rạch vẫn chưa quá lớn gây ngập lụt nên kế hoạch tựu trường các cấp vẫn là ngày 20.8 và 27.8 bắt đầu thực học, khối mầm non 27.8 tựu trường và 3.9 thực học.
Ông Trần Thanh Liêm, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Đồng Tháp, cho biết năm nay lũ lên nhanh nhưng nước vẫn chưa quá lớn nên các vùng đầu nguồn vùng lũ như TX.Hồng Ngự, H.Tân Hồng, H.Hồng Ngự vẫn cho học sinh các cấp đi học bình thường.
Ban giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh An Giang và Đồng Tháp đã chỉ đạo các phòng giáo dục vùng lũ lưu ý theo dõi mực nước sông Cửu Long, khi nước lên quá cao gây nguy hiểm cho học sinh, nhất là học sinh tiểu học thì phải tính toán linh hoạt cho học sinh tạm nghỉ học.

Bình luận

Gửi bình luận
Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu
  • Tối thiểu 10 chữ
  • Tiếng Việt có dấu
  • Không chứa liên kết

Có thể bạn quan tâm

VIDEO ĐANG XEM NHIỀU

Đọc thêm

Tiến sĩ Phạm Thị Ly, thành viên Hội đồng quốc gia giáo dục và phát triển nguồn nhân lực, phát biểu trong hội thảo sáng 16.1   	 /// Ảnh: Hà Ánh

Trường học lạm thu do lạm dụng xã hội hóa?

Tự chủ tài chính với trường phổ thông đồng nghĩa với bản thân mỗi trường phải tìm kiếm các nguồn thu và khả năng lạm dụng chính sách xã hội hóa để tạo nguồn thu, gia tăng học phí hoặc các khoản nộp ngoài học phí...
Giáo dục theo hướng mở, linh hoạt sẽ dần thay thế phương thức đào tạo truyền thống /// Mỹ Quyên

Phân nửa trường ĐH trên thế giới sẽ đóng cửa sau 20 năm nữa?

Tư duy giáo dục cũ, cách tuyển sinh và đào tạo còn chưa đổi mới, chính sách về các phương thức đào tạo theo lối mở, mềm dẻo, linh hoạt còn chưa được khởi thảo và ban hành… Các yếu tố này khiến VN chưa có 'giáo dục mở', trong khi tương lai giáo dục theo kiểu truyền thống sẽ phải thay đổi.