Giáo sư Larry Berman 'xắn tay áo' làm phim về 'Điệp viên hoàn hảo'

25/04/2014 18:30 GMT+7

(TNO) Giáo sư Larry Berman đã quyết định 'xắn tay áo' tham gia làm phim về vị tướng tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn, trong vai trò cố vấn

(TNO) Giáo sư Larry Berman đã quyết định "xắn tay áo" tham gia làm phim về vị tướng tình báo huyền thoại Phạm Xuân Ẩn, trong vai trò cố vấn.

 >> Điệp viên hoàn hảo lên phim truyền hình

 
Các đối tác ký kết thỏa thuận hợp tác làm phim về Điệp viên hoàn hảo

Chiều 25.4, giáo sư Larry Berman, đại tá tình báo Tư Cang - Cụm trưởng Tình báo H63, Công ty First News và Công ty Cát Tiên Sa đã cùng ký kết hợp tác thực hiện bộ phim truyền hình về thiếu tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn.

Được biết, sau khi ra mắt ấn bản mới Điệp viên hoàn hảo X6, First News và giáo sư Larry Berman đã tích cực tìm đối tác để cùng thực hiện bộ phim truyền hình nhiều tập và bộ phim nhựa 120 phút mang tên Điệp viên hoàn hảo X6.

Mặc dù cuộc đời huyền thoại của thiếu tướng Phạm Xuân Ẩn đã được giải mã rất nhiều, nhưng ông vẫn là một ẩn số giống như chính cái tên của ông.

First News đã quyết định chọn Công ty Cát Tiên Sa để cùng thực hiện bộ phim truyền hình về thiếu tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn.


GS Larry Berman tham gia đặt bảng đồng nơi Thiếu tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn từng làm việc


GS Larry Berman trước mộ Thiếu tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn

Ông Nguyễn Văn Phước, Giám đốc Công ty Văn hóa Sáng tạo Trí Việt - First News, chia sẻ: “Ông Nguyễn Quang Minh (Tổng giám đốc Cát Tiên Sa) nói với chúng tôi rằng Cát Tiên Sa “sẽ làm một bộ phim đúng như mong ước của Larry Berman và First News - một bộ phim “Mười bảy khoảnh khắc mùa xuân” (tên bộ phim tình báo nổi tiếng của điện ảnh Xô Viết, vốn rất gần gũi với người dân Việt Nam - NV) mang tên Phạm Xuân Ẩn và dấu ấn Việt Nam”.

Theo dự kiến, phim truyền hình về thiếu tướng tình báo Phạm Xuân Ẩn dài 30 tập, sẽ được khởi chiếu vào dịp 2.9.2015.

Kim Lan
Ảnh: Trí Việt cung cấp 

>> Tác giả 'X6 - Điệp viên hoàn hảo' tặng sách người đã khuất
>> Điệp viên hoàn hảo X6: Sứ mệnh bắt đầu
>> Điệp viên hoàn hảo X6 - Kỳ 2: Tìm đường đến Mỹ
>> Điệp viên hoàn hảo X6 - Kỳ 3: Bắt đầu cuộc sống kép
>> Điệp viên hoàn hảo X6 - Kỳ 4: Đơn độc trong vùng nguy hiểm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.