Giáo viên, đoàn viên công đoàn được giảm giá vé tàu

02/11/2018 18:22 GMT+7

Thực hiện chương trình "Tri ân khách hàng", Công ty vận tải đường sắt Sài Gòn sẽ giảm giá vé tàu cho giáo viên, cán bộ, chiến sĩ quân đội công an và đoàn viên công đoàn.

Nhân dịp lễ kỷ niệm ngày Hiến chương Nhà giáo Việt Nam (20.11), ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12) và thực hiện thỏa thuận giữa Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam với Tổng công ty Đường sắt Việt Nam về việc giảm giá cho đoàn viên công đoàn, Công ty CP vận tải đường sắt Sài Gòn thực hiện chương trình “Tri ân khách hàng”, giảm giá cho giáo viên, cán bộ, chiến sĩ Quân đội Nhân dân, Công an Nhân dân Việt Nam và đoàn viên công đoàn khi đi tàu của Công ty.

Cụ thể, đơn vị này sẽ giảm 10% giá vé cho giáo viên có thời gian đi tàu từ ngày 2 - 30.11, cho cán bộ, chiến sĩ quân đội và công an có thời gian đi tàu từ ngày 1 - 26.12.

Hành khách thuộc các đối tượng trên mua vé trực tiếp tại các nhà ga, các điểm bán vé của đường sắt (trừ các đại lý bán vé). Khi mua vé và đi tàu, hành khách xuất trình giấy tờ tùy thân hợp lệ kèm theo thẻ CBCNV hoặc giấy chứng nhận là giáo viên, cán bộ, chiến sĩ quân đội, công an.

Hành khách là đoàn viên công đoàn các ngành, tập đoàn, doanh nghiệp, địa phương, khu công nghiệp, khu chế xuất trong cả nước khi mua vé đi tàu được giảm giá như sau: Giảm 5% khi mua vé cá nhân, 7% khi mua vé tập thể  từ 10 - 39 người và giảm 10% với tập thể từ 40 người trở lên. Thời gian áp dụng, bắt đầu từ ngày 1.11.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.