Giáo viên hầu tòa vì dọa… cắt dương vật của học sinh lớp 7

Khánh An
Khánh An
10/05/2019 15:32 GMT+7

Sự việc xảy ra tại một trận thi đấu thể thao và cô giáo này còn kêu đội nhà đá đít một giáo viên khác.

Tờ USA Today ngày 10.5 đưa tin một giáo viên tại trường trung học hạt Anderson (bang Kentucky, Mỹ) vừa ra tòa vì cáo buộc đe dọa cắt dương vật của một học sinh.
Vụ việc xảy ra vào tháng 5.2017 tại một trận đá bóng chày (kickball) vào ngày cuối cùng trước khi kết thúc năm học với sự tham gia của nhiều giáo viên và học sinh, trong đó có cô Chrystal Graham.
Tài liệu của tòa ghi nhận một nhân chứng kể rằng Graham cũng chơi cùng và khi một học sinh đội bạn nhảy lên lưng một em bên đội nhà thì cô giáo bảo em đó xuống ngay nếu không “sẽ cắt cu và nhét xuống cổ họng”.
Theo các nhân chứng, cô giáo này còn ra dấu “ngón tay thối” bằng cả 2 tay với một học sinh chứng kiến vụ việc. Thậm chí cô này còn kêu gọi đội nhà “đá đít” một giáo viên khác tham gia trận đấu.
“Tất cả những hành động trên xảy ra với sự hiện diện của nhiều học sinh nhỏ và thầy cô trong trường”, theo đơn tố cáo.
Cha của học sinh 13 tuổi bị đe dọa hay tin vài tuần sau đó. Ông cho biết con trai mình cũng đã báo với nhà trường nhưng được dặn không nói lại với ai.
Vào thời điểm xảy ra vụ việc, cô Graham đã làm hồ sơ xin nghỉ việc tại trường để chuyển đến dạy tại Đại học Campbellsville. Graham sau đó cũng đã nghỉ dạy tại đại học này.
Tại tòa, cô Graham không cho rằng mình phạm tội. Dự kiến phiên tòa sẽ tiếp tục vào ngày 18.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.