Giáo viên ở Mexico bị sa thải vì lộ ảnh mặc bikini

11/04/2016 09:33 GMT+7

Một giáo viên tiểu học ở Mexico đã bị sa thải sau khi hình ảnh cô mặc bikini lúc đang tham dự một cuộc thi khiêu vũ bị phát tán trên mạng.

Một giáo viên tiểu học ở Mexico đã bị sa thải sau khi hình ảnh cô mặc bikini lúc đang tham dự một cuộc thi khiêu vũ bị phát tán trên mạng.

Ảnh chụp lại từ đoạn video đăng trên youtubeẢnh chụp lại từ đoạn video đăng trên youtube
The Sun dẫn báo chí địa phương cho biết giáo viên này được biết với cái tên Miss Clarissa, 24 tuổi, dạy học được 3 năm ở Viện tiểu học Cumbre Del Noroeste ở thành phố Ciudad Obregon, phía bắc Mexicô.
Trong khi tham dự cuộc thi khiêu vũ ở Cabo San Lucas, một nơi nghỉ mát ở bang Baja California, Mexico, cách trường học cô dạy 15 tiếng lái xe, hình ảnh cô mặc bikini khêu gợi được truyền trên mạng và bị phát tán khắp nơi.
Sau sự cố này, cô đã bị nhà trường sa thải.
Trên truyền thông Mexico, cô cho rằng họ đã không cho cô sự lựa chọn nào khác là phải nghỉ việc. Cô giải thích rằng đoạn video này xuất hiện như một phần của cuộc thi nhảy ở bãi biển, nơi cô giành được giải thưởng cao nhất.
Tối 9.4, gần 150 người đăng ký thỉnh nguyện trên trang change.org kêu gọi cô Miss Clarissa quay trở lại trường. Trong số đó có lá thư của cha mẹ cô cho rằng không chấp nhận việc cô bị sa thải và đe dọa sẽ tẩy chay trường nếu cô không được quay lại dạy học.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.