Giết vợ rồi đem xác vào nghĩa trang đốt phi tang

14/11/2017 18:45 GMT+7

Sau khi ra tay sát hại chị H., Sang mang xác vợ ra nghĩa trang để đốt nhằm phi tang.

Ngày 14.11, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Phước đã tạm giữ hình sự đối với Bùi Thanh Sang (50 tuổi, ngụ thôn Phú Thành, xã Phú Riềng, huyện Phú Riềng, tỉnh Bình Phước) để điều tra hành vi giết người.
Nạn nhân là chị Trần Thị Mai H. (50 tuổi), vợ của nghi can Sang.
Theo thông tin ban đầu, do mâu thuẫn tình cảm nên rạng sáng ngày 12.11, giữa Sang và chị H. xảy ra cãi vã. Trong lúc xô xát, Sang dùng búa đánh vào vùng gáy của chị H. làm nạn nhân gục chết tại chỗ.
Để che giấu hành vi của mình, Sang chở thi thể vợ đến nghĩa trang nhân dân Phú Riềng, rồi đốt để huỷ chứng cứ. Tuy nhiên do trước đó, trời mưa ẩm nên thi thể không cháy hết.
Đến khoảng 6 giờ ngày 12.11, một số người dân đi làm rẫy ngang qua nghĩa trang xã Phú Riềng đã phát hiện xác người bị cháy đen nên báo cơ quan công an.
Khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng nhận thấy có nhiều vết máu xung quanh khu vực phát hiện xác chết. Sau khi khoanh vùng đối tượng, đến khoảng 10 giờ cùng ngày, công an đã mời Bùi Thanh Sang về cơ quan công an làm việc. Tại đây, Sang đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình.
Một số người quen biết với nghi can cho biết, Sang thường hay uống rượu và đánh chị H.
Hiện cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.