17 tuổi đoạt giải thưởng người trẻ vì cộng đồng

23/04/2018 13:08 GMT+7

Darragh Hynes đã trở thành cá nhân đầu tiên thắng giải thưởng công dân trẻ toàn quốc tại CH Ireland kể từ khi chương trình này được tổ chức vào năm 1969, theo trang tin nova.ie hôm 22.4.

Dự án của Hynes, ở hạt Meath, đã được hội đồng bầu chọn trong số hơn 200 dự án cộng đồng được giới trẻ toàn CH Ireland đề xuất tham gia tranh giải Công dân trẻ Aldi Foróige năm nay.
Nam sinh 17 tuổi đã được trao giải nhờ nỗ lực quyên góp cho bệnh viện của nhà tế bần St. Francis Hospice với sáng kiến tổ chức đêm văn hóa tại địa phương. Tại sự kiện này, mọi người được khuyến khích biểu diễn tài nghệ trong không khí vui là chính.
Hynes với dự án ấn tương Foróige
Mục tiêu của giải thưởng nhằm khuyến khích những người trẻ tuổi phát hiện nhu cầu của từng địa phương và đưa ra các sáng kiến thiết thực mang lại lợi ích cho cộng đồng.
Hơn 2.000 thanh thiếu niên tại CH Ireland đã tham gia vào cuộc tranh tài năm nay. Năm 2018 cũng đánh dấu lần đầu tiên giải thưởng được trao về tay một cá nhân chứ không phải một nhóm hoặc tổ chức như từ trước đến nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.