200 triệu đồng bảo trợ tài năng trẻ

06/11/2017 07:39 GMT+7

Hội đồng Quỹ bảo trợ tài năng trẻ (Thành đoàn TP.HCM) đã tổ chức tuyên dương và trao bảo trợ cho 10 tài năng trẻ đạt nhiều thành tích xuất sắc thuộc 5 lĩnh vực: Học tập, giảng dạy, văn hóa nghệ thuật, thể dục thể thao và khoa học kỹ thuật vào tối 4.11 ( ảnh ).

Đây là những bạn trẻ dưới 30 tuổi đang học tập, làm việc tại TP.HCM nhưng đoạt được các giải thưởng cao trong nước và quốc tế, có nhiều cống hiến cho cộng đồng, xã hội. Mỗi tài năng trẻ được nhận bảo trợ kinh phí 20 triệu đồng để trang trải chi phí học tập, nghiên cứu, tập luyện.
* Chuyến xe âm nhạc cho sinh viên
Chương trình văn nghệ giải trí Chuyến xe âm nhạc do Đài truyền hình TP.HCM phát động dành cho sinh viên theo học tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, với tổng giá trị giải thưởng hơn 100 triệu đồng. 
Sinh viên tham gia bằng cách đăng ký theo nhóm (ít nhất 7 người, trong đó tối thiểu có 3 bạn biết hát). Các đội sẽ được ban tổ chức hỗ trợ kinh phí, giúp đỡ phần hòa âm phối khí.
Ngoài ra, sinh viên được thỏa thích sáng tạo trong việc dàn dựng ý tưởng, chuyển tải thông điệp, kết hợp với các loại hình nghệ thuật khác như: nhảy, múa, kịch… vào âm nhạc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.