Bé gái 11 tuổi hiến tóc mừng gây quỹ ung thư thành công

08/01/2019 16:43 GMT+7

Mục tiêu của bé Kaitlyn Lee (11 tuổi) là quyên được 50.000 USD cho Quỹ Jesse Rees hỗ trợ bệnh nhi ung thư, và khi làm được điều đó, cô bé ăn mừng bằng cách cạo sạch tóc và tiếp tục hiến cho quỹ từ thiện.

Bé Kaitlyn, người thành phố Huntsville, bang Alabama (Mỹ), dù không mắc ung thư, nhưng thông qua công việc trợ giúp người bệnh, cô bé đã có thể chạm đến nỗi đau và sự chịu đựng của các bệnh nhi và gia đình.

Kể từ năm lên 7, Kaitlyn bắt đầu tham gia các cuộc đua gây quỹ, bắt đầu từ đường đua 5 km, đến 10 km và thậm chí hoàn tất bán marathon vì mục tiêu này.
“Tôi nghĩ chúng tôi đã tham gia hơn 45 cuộc đua trong năm 2018”, theo đài WHNT News dẫn lời mẹ của Kaitlyn -  bà Nina Lee.
Đến cuối tuần qua, cô bé đã thành công và quyên góp được 50.000 USD cho Quỹ Jesse Rees. Để ăn mừng ngày trọng đại này, Kaitlyn quyết định làm điều có ý nghĩa: hiến tóc cho từ thiện và cũng muốn hòa đồng với các bệnh nhi ung thư bị rụng tóc trong quá trình điều trị.
“Con biết một số bạn gái mắc ung thư. Các bạn ấy mất tóc và cảm thấy tự ti vì điều đó”, Kaitlyn chia sẻ.
Bằng hành động cạo đầu, Kaitlyn muốn chứng tỏ rằng tóc chỉ là một thứ gì đó mà ai nấy đều có, và chúng sẽ mọc lại sau này.
Và cô bé tiếp tục đặt ra mục tiêu mới cho mình: 100.000 USD vào lần sau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.