Bé gái xinh như thiên thần trên phố đi bộ Hồ Gươm

21/03/2018 13:41 GMT+7

Không ít người chiêm ngưỡng bộ ảnh Phan Hà Linh dễ thương, xinh xắn với hoa loa kèn trên phố đi bộ Hồ Gươm, Hà Nội đã thầm ao ước mình cũng có một cô con gái bé bỏng như thế.

Những ngày qua, gia đình chị Hương Lý nhận được không ít lời khen ngợi, ngưỡng mộ từ bạn bè và cả những người chưa từng quen biết vì bộ ảnh bé Muỗi, 6 tuổi (tên thật là Phan Hà Linh) đáng yêu khi chụp cùng hoa loa kèn trên phố đi bộ.
Chị Hương Lý, mẹ của Phan Hà Linh cho biết con gái sinh năm 2012 đang là học sinh trường mầm non Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.
“Từ nhỏ Hà Linh đã là một cô bé cá tính, thích khám phá mọi thứ xung quanh. Con thích chụp ảnh và có thể tự tạo dáng tự nhiên để bộ ảnh sinh động nhất”, chị Hương Lý cho hay.
Một trong những cách bà mẹ trẻ này dạy con tự lập đó là thường xuyên đưa con ra ngoài trời chơi để con khám phá thiên nhiên, trong công việc thường ngày, chị thường rèn con để con tự chăm sóc bản thân, thêm khỏe mạnh và tự tin.
Hà Linh tự tin trước ống kính
Chị Hương Lý cho con tham gia một số câu lạc bộ nghệ thuật để con có thể phát triển năng khiếu bản thân. Theo bà mẹ của bé gái đáng yêu này, gia đình chị không có ai làm công việc liên quan nghệ thuật, tuy nhiên nếu Phan Hà Linh lớn lên và có hứng thú với nó, gia đình chị sẽ tạo điều kiện để con theo đuổi.
Điều thú vị là Hà Linh từng tham gia biểu diễn thời trang tại một số sự kiện nhỏ tại Hà Nội. Bé gái sở hữu khuôn mặt thanh thoát này cũng từng chụp ảnh cho MV (music video) Say you do của ca sĩ Tiên Tiên khi mới tròn 3 tuổi.
Những hình ảnh của Hà Linh trong bộ ảnh hoa loa kèn:

Hà Linh từng chụp ảnh cho MV Say you do của Tiên Tiên khi mới 3 tuổi
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.