'Búp bê Phanh Lee': Tôi sẽ phẫu thuật thẩm mỹ nếu mình đẹp hơn

26/10/2017 11:01 GMT+7

Nữ diễn viên có khuôn mặt búp bê Lê Phương Anh (thường được gọi là Phanh Lee) đang được yêu thích trong Ghét thì yêu thôi chia sẻ nhiều câu chuyện sau phim ảnh.

Chia sẻ với Thanh Niên, Phanh Lee cho hay đến nay cô đã tham gia khoảng 6 bộ phim tính cả vai lớn nhỏ, phim dài, ngắn, song Ghét thì yêu thôi là phim cô ưng ý nhất.
“Tôi từng yêu người mình ghét cay ghét đắng, như Kim và Du trong phim, vậy nên tôi mới có cảm xúc để vào vai một cách tự nhiên và ngọt như vậy”, Phanh Lee chia sẻ.
Phanh Lee trưởng thành từ khoa thiết kế hoạt hình, Đại học sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, nghề diễn như là một duyên nợ với cô gái Hà Nội. Sở hữu khuôn mặt baby, vóc dáng khá chuẩn, nụ cười tươi rói, Phanh Lee đang chứng minh một điều, diễn viên tay ngang đang có rất nhiều cơ hội để thể hiện bản thân.
“Nếu có thời gian tôi rất muốn tham gia lớp học diễn xuất để nâng cao khả năng của mình. Nhưng vì không sắp xếp được thời gian nên tôi luôn tự học hỏi và cố gắng trau chuốt hơn qua từng vai diễn”, Phanh Lee cho hay.
Trong bộ phim đang được chú ý của đạo diễn Trịnh Lê Phong, Phanh Lee (vai Kim) đã đi "dao kéo" nâng ngực, làm đẹp bản thân, vượt qua cú sốc bị hủy hôn.
Chia sẻ về vấn đề này, Phanh Lee thẳng thắn: "Tôi luôn có đầy đủ các cơ hội để thành công, vậy nếu ngoài đời, tôi có phẫu thuật thẩm mỹ thì sẽ là vì bản thân mình muốn thế chứ không phải vì ai hay để tìm kiếm cơ hội nào cả. Nếu phẫu thuật thẩm mỹ làm mình đẹp hơn thì tôi luôn ủng hộ nhưng cái gì lạm dụng quá cũng không tốt".
Phanh Lee sinh năm 1990, cô tốt nghiệp khoa thiết kế hoạt hình
Ngoài diễn xuất, Phanh Lee bật mí hiện đang tham gia công việc kinh doanh tại Hà Nội. Thời điểm hiện tại, cô vẫn “cô đơn” và chưa nghĩ đến chuyện kết hôn.
“Bây giờ chàng trai nào khiến tôi yêu còn khó chứ đừng nói đến chuyện kết hôn. Tôi quan điểm rất rõ ràng về tình yêu, không phải cứ ở bên nhau đã là yêu nhau, không phải cứ nói yêu đã là yêu. Với tôi, tình yêu là thứ khiến mình sẽ tự muốn thay đổi và hy sinh về người kia, mà đó là điều không hề dễ dàng và không phải ai cũng khiến mình như vậy được. Chàng trai nào khiến tôi có thể yêu như vậy chắc hẳn phải đặc biệt với tôi lắm. Tuy nhiên, nói vậy thôi chứ chúng ta không thể biết trước được điều gì đúng không?”, Phanh Lee bộc bạch.
Cùng ngắm một số hình ảnh đời thường của Phanh Lee:
 
Diễn viên là nghề tay ngang với Phanh Lee
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.