Cảnh hoàng hôn lộng lẫy qua 'ống kính' bạn trẻ trong ngày đầu giãn cách xã hội

Lê Nam
Lê Nam
31/05/2021 21:19 GMT+7

Trong ngày đầu thực hiện lệnh giãn cách xã hội phòng dịch Covid-19, một số bạn trẻ ở TP.HCM chia sẻ ảnh chụp cảnh hoàng hôn.

Chiều 31.5, khi đang làm việc trong nhà, Khánh Duy (25 tuổi, Võ Văn Tần, Q.3) bất chợt nhìn ra cửa sổ và bất ngời trước bầu trời chuyển hồng và đỏ cực đẹp.
"Đây là khoảnh khắc đẹp, ấn tượng trong ngày đầu tiên cả thành phố giãn cách xã hội, phần nào giúp tôi thư giãn hơn sau khi đọc thông tin dồn dập về tình hình dịch Covid-19", Duy chia sẻ,

Khoảnh khắc bầu trời chuyển từ hồng sang đỏ đầy rực rỡ

Hồ Hữu Toàn

Ngay sau đó, mạng xã hội cũng được “nhuộm hồng” khoảng khắc hoàng hôn buông xuống trên các ngả đường ở TP.HCM. 
Hồ Hữu Toàn (27 tuổi) tung bức ảnh chụp từ tầng 18 một chung cư trên đường Trịnh Đình Thảo (Q. Tân Phú), cho thấy hoàng hôn phủ lên trên các nóc nhà, con đường Lũy Bán Bích.
"Tôi bắt đầu làm việc tại nhà từ hôm nay và bản thân không thích ở yên một chỗ không gian 4 bức tường vì sẽ hơi căng thẳng. Do đó, vào cuối ngày, tôi dành thời gian bên cửa sổ ngắm hoàng hôn”, chàng trai 9X chia sẻ.

Giới trẻ chia sẻ ảnh hoàng hôn kèm thông điệp: “Đừng quá căng thẳng. Hoàng hôn hôm nay đẹp lắm, tận hưởng đi mọi người...”

Nguyên Hoài

Trong khi đó, Lê Hải Dương (26 tuổi, TP. Thủ Đức) cũng chụp được khoảng khắc hoàng hôn tỏa ra từ nóc nhà Landmark 81.
"Hôm nay bầu không khí có phần nặng nề hơn trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp quá. Tuy nhiên, cảnh hoàng hôn tuyệt vời phần nào giúp tôi giảm bớt nỗi lo dịch bệnh", Dương nói.

Lê Hải Dương chụp lại khoảnh khắc hoàng hôn siêu đẹp tỏa ra sau tòa nhà Landmark 81

Lê Hải Dương

Còn Hà Hải Quỳnh, 28 tuổi, nhân viên truyền thông một công ty sách ở Q.3, kể lại: “Tôi đang ngồi mải mê trong phòng làm việc, nhìn ra cửa sổ thấy bầu trời hôm nay đẹp quá trời”. Cảnh hoàng hồn đẹp mắt giúp Hà bớt căng thẳng giữa lúc "đang căng não" nghĩ về chiến dịch giảm giá mùa hè cho nhãn hàng.

Bầu trời nhuộm hồng, những cánh chim bay lượn thong dong

Quỳnh Hà

"Be strong nhé Sài Gòn ơi! Khỏe mạnh để kỷ niệm 3 năm bên nhau nào", Hà Hải Quỳnh  truyền thông điệp tích cực

Hà Hải Quỳnh

Vì đứng trên lầu cao nhất của tòa nhà trên đường Võ Văn Tần nên Hà Hải Quỳnh có thể quan sát nhiều góc nhìn khác nhau của trung tâm thành phố

Hà Hải Quỳnh

"Trước đây, tôi thường nhìn thấy cảnh hoàng hôn đẹp nhưng bận làm việc nên cũng không để tâm. Hôm nay tôi làm việc ở nhà mới có tâm trạng để thưởng thức cảnh hoàng hôn rực rỡ như thế này", Quỳnh chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.