Chăm lo Tết Tân Sửu cho đồng bào nghèo

Lê Công Sơn
Lê Công Sơn
31/01/2021 07:00 GMT+7

Sáng 30.1, tại P.Trường Xuân (TP.Tam Kỳ), Tỉnh đoàn Quảng Nam phối hợp với Tập đoàn Bin Corporation (TP.HCM) đã tổ chức lễ trao quà Tết Tân Sửu đến những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Thông qua doanh nhân trẻ Lê Hùng Anh – một người con của quê hương Quảng Nam đang sinh sống và khởi nghiệp thành đạt tại TP.HCM, tỉnh Đoàn Quảng Nam và chính quyền địa phương đã tổ chức chương trình chăm lo Tết Tân Sửu cho đồng bào nghèo.

Ông Lê Hùng Anh và Tập đoàn Bin Corporation, đã trao tận tay 50 suất quà cho bà con đón Tết Tân Sửu gồm: gạo, dầu ăn, mì chính, nước mắm, sữa… và tiền mặt, với tổng số tiền của chuyến đi là 50 triệu đồng.

Hiện có nhiều người con xa quê của Quảng Nam về tặng quà Tết Tân Sửu cho người nghèo là nghĩa cử đáng trân trọng

Phó Bí thư tỉnh Đoàn Quảng Nam Lê Quang Quỳnh (trái) cùng lãnh đạo địa phương và người dân tại lễ trao quà Tết Tân Sửu

Xúc động trước sự quan tâm của cá nhân ông Hùng, Tập đoàn Bin Corporation, Tỉnh Đoàn Quảng Nam dành cho người dân nghèo P.Trường Xuân, ông Trần Trung Hậu, Phó Chủ tịch UBND TP Tam Kỳ cho biết: “Thời gian vừa qua, khu vực miền Trung liên tục gánh chịu quá nhiều những cơn mưa lũ lịch sử đã khiến cho đời sống người dân gặp khó khăn, nhất là vào thời điểm Tết Tân sửu sắp đến. Vì vậy, sự có mặt của đoàn công tác về thăm hỏi, tặng quà cho nhân dân trong lúc này thật vô cùng ý nghĩa, về phía địa phương chúng tôi vô cùng cảm ơn và hạnh phúc”.
Phát biểu tại buổi lễ, Phó Bí thư tỉnh Đoàn Quảng Nam Lê Quang Quỳnh ghi nhận những đóng góp cho quê hương Quảng Nam nói chung và P.Trường Xuân nói riêng thời gian qua của ông Lê Hùng Anh và tập đoàn Bin Corporation là rất đáng trân trọng.

50 phần quà Tết Tân Sửu trị giá 50 triệu đồng đã được tình Đoàn Quảng Nam và ông Lê Hùng Anh trao tận tay người dân nghèo P.Trường Xuân

Ảnh: Nguyễn Phương

“Uống nước nhớ nguồn, chia sẻ và giúp đỡ với người dân nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn từ xưa đến nay luôn là đạo lý từ của dân tộc Việt Nam. Những việc làm luôn vì người nghèo, hướng tới cộng đồng, cùng chung tay đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn tỉnh của những người con xa quê như anh Lê Hùng Anh cũng nằm trong dòng chảy nhân văn đó", Phó Bí thư tỉnh Đoàn Quảng Nam Lê Quang Quỳnh chia sẻ.
Anh Lê Quang Quỳnh cũng mong muốn dịp Tết Tân Sửu sẽ có nhiều đơn vị, nhà hảo tâm thông qua Tỉnh Đoàn Quảng Nam sẽ tiếp tục kết nối những hoạt động ý nghĩa như thế này để hỗ trợ cho địa phương trong công cuộc xói đói giảm nghèo, phát triển bền vững. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.