Chung kết U.22 Việt Nam-U.22 Indonesia: Người trẻ rộn ràng mua cờ, áo cổ vũ

Tấn Đạt
Tấn Đạt
10/12/2019 09:20 GMT+7

Trước trận chung kết bóng đá nam tại SEA Games 30 giữa U.22 Việt Nam - U.22 Indonesia diễn ra 19 giờ tối nay, nhiều bạn trẻ rộn ràng mua áo, cờ, băng rôn... chuẩn bị cổ vũ cho đội tuyển U.22 Việt Nam.

Có mặt tại đường Hải Thượng Lãn Ông, Q.5, TP.HCM từ sáng sớm, chúng tôi bắt gặp nhiều người trẻ tranh thủ mua đồ cổ vũ cho đội tuyển U.22 Việt Nam. Theo đó, các mặt hàng được lựa chọn nhiều nhất là áo cờ đỏ sao vàng, băng rôn in chữ “Việt Nam chiến thắng” hoặc “Việt Nam vô địch”.

 

U.22 Việt Nam sẽ chiến thắng

Phải tranh thủ chuẩn bị dụng cụ cổ vũ cho trận chung kết tối nay, hai chàng trai trẻ Nguyễn Đăng Kỳ, 29 tuổi và Huỳnh Phạm Vũ , 26 tuổi, hiện công tác tại Tập đoàn Hưng Thịnh, số 112 Trần Quốc Toản, Q.3, TP.HCM đã chọn cho mình và đồng nghiệp những chiếc áo thun đỏ có in cờ đỏ sao vàng, kèn, băng rôn để cổ vũ cho đội tuyển U.22 Việt Nam.

Hai chàng trai Nguyễn Đăng Kỳ (bên trong) và Huỳnh Phạm Vũ tranh thủ “đi chợ” để mua đồ cổ vũ cho U.22 Việt Nam 

Ảnh: Tấn Đạt

“Tất nhiên là Việt Nam thắng rồi! Vì mình đã theo dõi tất cả các lứa 'U' của đội tuyển Việt Nam, mình đánh giá cao U.22 hiện tại và tin tưởng vào tài huấn luyện của thầy Park. Bên cạnh đó, mình rất thích Tiến Linh, anh là một mẫu tiền đạo trung phong xử lý các tình huống rất tốt, từ đánh đầu cho đến dứt điểm”, anh Đăng Kỳ hào hứng chia sẻ.
Tiếp lời anh Đăng Kỳ, anh Vũ hân hoan nói: “Trận chung kết rồi nên phải chơi lớn, chúng tôi đã chuẩn bị đầy đủ 'vũ khí' cho cả công ty và sẽ cổ vũ cho đội tuyển nước nhà tại phố đi bộ Nguyễn Huệ. Tất cả mọi người đều đặt niềm tin chiến thắng trước U.22 Indonesia và sẵn sàng đi bão”.

"Đá vì màu cờ sắc áo, vì trái tim"

Phải đi chợ từ sớm mua được các mặt hàng cổ động để kinh doanh nhưng chị Nguyễn Thị Hội, ngụ Q.2, TP.HCM không quên thử chiếc áo thun nhỏ nhắn cho đứa con gái của mình.
Chị Hội phấn khởi nói: “Mình bán đồ thể thao, đồ cổ động mười mấy năm rồi. Năm nào mà có SEA Games hay giải thể thao lớn là mình mua sỉ về bán. Miễn có Việt Nam đá là gia đình mình đi cổ vũ hết. Nhà mình hay đi xe máy rồi mặc đồ cờ đỏ sao vàng, thấy vui thì mình hưởng ứng theo”.

Hai mẹ con chị Nguyễn Thị Hội và bé Huỳnh Võ Thanh Nhi (12 tuổi) sẽ cùng cả nhà đi cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam

Ảnh: Tấn Đạt

Chị Hội còn tâm sự: “Việt Nam 2 năm trở lại đây mạnh hẳn lên, mình tin vào thầy Park và mình thích nhất Trọng Hoàng và Hùng Dũng. Thật sự là mấy bạn trẻ U.22 Việt Nam đã cống hiến hết mình, đá vì màu cờ sắc áo, đá vì trái tim”.
Ngồi bán trước chợ Kim Biên, Q.5, TP.HCM từ sớm, cô Hà Thị Kim Quyên, 45 tuổi giới thiệu về các mặt hàng: “Mấy cái áo thun cờ đỏ sao vàng thì từ kích cỡ nhỏ đến lớn, chung giá là 30.000 đồng, băng rôn thì 3.500 đồng một chiếc, kèn thì 35.000 đồng một cái, mấy miếng dán này thì rẻ lắm, 500 đồng một cái thôi. Những mặt hàng này kế cận giờ đá sẽ lên giá gấp đôi. Đặc biệt là áo, kèn là những mặt hàng bán chạy nhất”.

Ngồi bán tại một góc tại đường Hải Thượng Lãn Ông, Q.5, TP.HCM, chị Vũ Thị Hồng, 29 tuổi đội nón lá hình cờ đỏ sao vàng để thu hút người mua 

Ảnh: Tấn Đạt

Trần Thanh Ngân, 18 tuổi, sinh viên Trường ĐH Tôn Đức Thắng, cho biết: “Trước khi vào trận đấu tụi em tổ chức mấy trò chơi, phần thưởng cho sinh viên là những chiếc áo thun hay những miếng dán để cổ vũ cho các tuyển thủ nước mình. Em chúc các cầu thủ U.22 Việt Nam đá tốt, không gặp chấn thương. Em dự đoán U.22 Việt Nam chiến thắng với tỷ số 1-0”
Quá yêu mến và đặt tin tưởng cho đội tuyển U.22 Việt Nam , Huỳnh Tiết Nhi, 16 tuổi học tại Trường THPT Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM đã phải chạy xuống Q.5 để mua đồ cổ vũ bóng đá.
 Một số hình ảnh người trẻ mua đồ cổ vũ U.22 Việt Nam sáng nay: 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.