'Có chàng trai viết lên cây', 'Sóng gió' khuấy động Tư vấn mùa thi

11/01/2020 13:34 GMT+7

Hàng ngàn sinh viên phấn khích khi những bản 'hit' trong thời gian vừa qua đã được học sinh ngẫu hứng tái hiện tại chương trình Tư vấn mùa thi sáng nay do Báo Thanh Niên tổ chức.

Sóng gió phiên bản học sinh tại chương trình tư vấn mùa thi sáng nay

Được bạn bè ví là “Trung Quân idol” vì vừa trùng tên lại hát hay, trong chương trình tư vấn mùa thi sáng nay cậu học trò Nguyễn Trung Quân, học sinh Trường Trịnh Hoài Đức (Đồng Nai) đã khiến nhiều nữ sinh xao xuyến khi cất giọng hát bài “Có chàng trai viết lên cây” đang rất “hot” hiện nay.

Có chàng trai viết lên cây do Nguyễn Trung Quân thể hiện

Quân cho biết bản thân dù chưa xem phim Mắt biếc do bận lịch thi cuối kỳ, nhưng Quân vô cùng thích bài hát chủ đề của bộ phim này. “Hơn thế nữa, bản thân em cũng đang yêu nên bài hát này đánh trúng được tâm trạng của những chàng trai đang yêu như tụi em. Vì thế mà càng nghe càng thích và càng muốn hát. Nhưng đây là lần đầu tiên mình hát bài này trước đám đông, nên có phần chưa được tự tin nhưng mà vẫn rất vui vì được mọi người ủng hộ”, Quân chia sẻ và cho biết chắc chắn sẽ cùng bạn gái đi xem phim Mắt biếc.

Bạn trẻ hát tại gian hàng Tư vấn mùa thi do Báo Thanh Niên tổ chức
NV

Không chỉ Mắt biếc, mà bài hát Sóng gió rất hot của cặp đôi Jack và K-ICM cũng được tái hiện tại ngày hội sáng nay.

Với các bạn học sinh thì những góp vui sáng nay chỉ vì ngẫu hứng, chứ không hề có sự chuẩn bị từ trước. “Nhưng thấy không khí quá vui và các anh chị đàn quá hay nên tụi em cũng muốn góp vui. Vì âm nhạc cũng là đam mê của tụi em nữa”, Hoàng Thùy, học sinh Trường THPT Bùi Thị Xuân (Đồng Nai) chia sẻ.

Những màn giao lưu sôi động giữa các trường

Ban nhạc đàn hát quá hay mà Thùy nhắc đến đó chính là ban nhạc của các sinh viên đến từ câu lạc bộ 7 Notes Clup của Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn

Cô nàng rất cá tính Cung Vân Anh, thành viên của câu lạc bộ, chia sẻ: “Tụi mình đều là những sinh viên có niềm đam mê âm nhạc. Và sáng nay đến với ngày hội này thật sự tụi mình rất vui, vui vì có thể làm không khí thêm sinh động hơn, và vui vì rất nhiều học sinh ở đây các bạn rất giỏi. Có nhiều bạn còn hát hay hơn tụi mình, chơi đàn hay hơn tụi mình. Nói chung, hôm nay rất là vui và sẽ quẫy hết mình với các em”.

Theo Vân Anh, câu lạc bộ đã thành lập được hơn 1 năm, để có môi trường cho những sinh viên đam mê âm nhạc có sân chơi và sinh hoạt. Thường thì sinh viên đến với câu lạc bộ để thỏa sức với đam mê nhạc cụ và cũng như là ca hát. Hiện tại câu lạc bộ có đàn guitar, trống cajon, piano… Không chỉ được sinh hoạt mà câu lạc bộ còn mời những nghệ sĩ chuyên nghiệp về mở các buổi dạy nhạc cụ miễn phí cho sinh viên.

Và hôm nay, trong chương trình Tư vấn mùa thi của Báo Thanh Niên, các bạn đã mang đam mê của mình đến với ngày hội để cùng khuấy động và cùng giao lưu với học sinh THPT của tỉnh Đồng Nai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.