Cô gái chăn lợn bất ngờ trở thành 'hot girl'

26/11/2017 14:54 GMT+7

Đỗ Thị Nhàn không ngờ những tấm ảnh chụp cô đang tiêm thuốc cho lợn, quét dọn chuồng lợn được lan truyền trên facebook, sau đó, nhiều người gọi cô là ' hot girl chăn lợn'.

“Tôi rất bất ngờ khi mình được nhiều người biết đến. Tôi không dám nhận mình là hot girl”, Đỗ Thị Nhàn lên tiếng.
Nhàn, 21 tuổi, đang là sinh viên năm 4, Khoa chăn nuôi, ngành chăn nuôi thú y, Học viện nông nghiệp Việt Nam. Cô gái xinh đẹp chọn học ngành này vì gia đình cô ở xã Công Lý, huyện Lý Nhân, Hà Nam có một trang trại chăn nuôi lợn, gà, vịt..., bố cô luôn mong muốn con gái sẽ theo ngành thú y để có thể phụ giúp gia đình.
“Lúc đầu tôi học ngành này vì muốn bố vui lòng, tuy nhiên sau đó những gì học được khiến tôi rất thích thú”, Nhàn chia sẻ.

tin liên quan

Hai bác sĩ 'hot boy' vì cộng đồng
Họ có một đặc điểm chung là luôn biết cách tận dụng thế mạnh công nghệ thông tin để giúp được thật nhiều bệnh nhân, đặc biệt bệnh nhân nghèo.
Hiện tại, Nhàn đang thực tập tại một trang trại tại huyện Ba Vì, Hà Nội. Cô dự định, sau khi tốt nghiệp sẽ làm ở Hà Nội một thời gian để lấy kinh nghiệm trước khi về quê mở một tiệm thuốc riêng của mình.
“Nhu cầu nuôi thú nuôi trong nhà của các gia đình đều tăng, trong khi đó số lượng bác sĩ thú y chưa đáp ứng được hết, đặc biệt các bác sĩ thú y giỏi. Do đó, tôi học ngành này và không lo lắng nhiều đến cơ hội nghề nghiệp sau khi ra trường. Nhiều trường trêu tôi là cô gái chăn lợn, tiêm lợn, tôi không quan tâm và tự ái gì cả, thực tế thì công việc của tôi vậy mà”, Đỗ Thị Nhàn vui vẻ.
Hình ảnh dễ thương của Nhàn tại trang trại
Nhàn đã tiêm thành thục cho động vật như lợn, trâu, bò, tuy nhiên các kiến thức về chẩn đoán bệnh cho vật nuôi cô sẽ phải học hỏi nhiều hơn.
Ngoài thời gian học đại học, Nhàn có làm thêm ở ngoài để phụ giúp gia đình. Những khi về thăm nhà tại Hà Nam, cô gái xinh đẹp thường xuyên làm các công việc như dọn dẹp chuồng trại, cho lợn, gà ăn. Với Nhàn, đó cũng là một cách để cô ứng dụng những gì đã được học vào thực tế.
Những hình ảnh dễ thương của Nhàn ngoài đời:
Cô gái ăn mặc phong cách ngoài đời thường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.