Cô gái trẻ gây sốc vì sở thích ăn bò cạp và rết

13/12/2017 20:16 GMT+7

Cô ăn rất nhiều loại côn trùng khác nhau, từ bò cạp, sâu bướm, sâu bột, tằm đến rết. Cô gái này khẳng định côn trùng là nguồn protein rất tốt và y học cổ truyền Trung Quốc cũng sử dụng côn trung để cải thiện sức khỏe .

Tên của cô không được tiết lộ. Một đoạn video ghi lại cảnh cô ăn ít nhất là 5 loại cô trùng khác nhau. Cô đã ăn có vẻ rất ngon lành, theo Daily Mail.
“Đây là những món được sử dụng trong y học cổ truyền Trung Quốc và chúng có hàm lượng protein rất cao”, cô gái vừa ăn côn trùng vừa giải thích trong đoạn video. Cô cũng nói rằng ăn côn trùng có thể chữa được bệnh thấp khớp và đau xương khớp.
Đoạn video đã thu hút nhiều ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Một số người hoài nghi tính xác thật của đoạn video, họ cho rằng đây là trò đánh lừa. Tuy nhiên, một số khác cho biết họ thích xem hình ảnh cô gái cầm một khay côn trùng và ăn hết con này đến con khác.
“Có ai để ý thấy là cô ấy cho vào miệng và nhai nhưng không bao giờ nuốt chúng không? Trong đoạn video, ngay khi tới cảnh cô ấy phải nuốt vì miệng đã đầy côn trùng thì lại bị cắt và chuyển qua cảnh khác”, một người dùng mạng xã hội tên Wendy Lee viết.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.