Cô giáo mầm non ra sân chụp ảnh cổ vũ đội tuyển Đức

23/06/2018 16:55 GMT+7

Nông Thị Nguyệt yêu bóng đá, cô đặt niềm tin vào đội tuyển Đức ở World Cup 2018. Cô giáo mầm non tại thành phố Bắc Giang đã ra sân cỏ, chụp bộ ảnh trong màu áo Đức cổ vũ HLV Joachim Loew và các đồng đội.

Nông Thị Nguyệt đang là giáo viên mầm non Trường mầm non Bình Minh, phường Vĩnh Kế, thành phố Bắc Giang. Công việc của một người nuôi dạy trẻ khá vất vả, nhưng với lòng yêu nghề, yêu trẻ nhỏ, Nguyệt luôn cố gắng hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ mỗi ngày. "Khi mình được các bé yêu quý, mình sẽ quên hết mọi mệt nhọc và có thêm năng lượng để phấn đấu tốt hơn", Nguyệt chia sẻ.

Cô gái 21 tuổi yêu thích trái bóng tròn từ nhỏ do ảnh hưởng từ bố. Những buổi tối cả nhà cùng quây quần ăn cơm, xem bóng đá đã trở thành những ký ức đẹp trong tâm trí của Nguyệt.

“Bố mẹ tôi sống ở xã Vĩnh Thương, huyện Sơn Động, Bắc Giang. Gia đình chúng tôi trồng rất nhiều trái vải thiều. Đang là cao điểm mùa thu hoạch vải, bố tôi dù bận rộn nhưng vẫn dành thời gian xem World Cup và bàn luận tỉ số cùng những người thân...”, cô giáo trẻ nói.

Cô giáo yêu bóng đá Kun Mon

Nguyệt thuê nhà trọ ở gần trường mầm non để sống, thuận tiện cho công việc. Mùa World Cup, xóm trọ của cô cũng vui hơn hẳn ngày thường khi mọi người cùng tập trung xem trận đấu lúc 19 giờ tối và cổ vũ cho đội bóng mình yêu thích. Nói như Nguyệt: “Bóng đá có sức mạnh kỳ lạ, nó khiến những người chưa thân thiết trở thành thân thiết hơn”.

Nguyệt yêu thích đội tuyển Đức và dành nhiều niềm tin cho “cỗ xe tăng” ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, sau thất bại trước Mexico của đương kim vô địch, Nguyệt cũng không dám chắc khả năng đi tiếp của HLV Joachim Loew và các cầu thủ. “Tôi thường không xem các trận đấu lúc 1 giờ sáng vì còn phải chú ý sức khỏe để làm việc. Tuy nhiên rạng sáng mai, 24.6, tôi sẽ thức xem trận Đức gặp Thuỵ Điển. Tôi tin vào một trận thắng cho Đức”, cô gái sinh năm 1997 khẳng định.

Những hình ảnh khác của cô giáo yêu bóng đá:
Cô giáo trẻ tin Đức sẽ thắng Thuỵ Điển rạng sáng 24.6
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.