Cơn sốt chụp ảnh đồ vật cùng màu

03/12/2019 08:26 GMT+7

Gần đây, trong giới trẻ rộ lên trào lưu thú vị là chụp ảnh bản thân cùng với những đồ vật cùng màu.

Trào lưu được phổ biến từ các tấm ảnh của học sinh, ca sĩ, người mẫu, tạo nên cơn sốt trong học đường.
Bố cục của bức ảnh sẽ được học sinh thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sáng tạo. Chủ thể là một học sinh mặc bộ đồ với gam màu nhất định, đi theo đó là những vật dụng như: cặp, sách, thước kẻ, bút, giày dép, điện thoại, máy tính, mũ bảo hiểm… và thậm chí là cả cây chổi, miễn là cùng tông màu. Các màu sắc đa dạng và phong phú từ xanh - đỏ - tím - vàng và phải “tông xuyệt tông” để tạo nên một tấm ảnh vừa cá tính vừa hài hước.
Học sinh THPT là lứa tuổi của sáng tạo. Sau những giờ học mệt mỏi, học sinh thường tự tạo những niềm vui cho riêng mình. “Chụp ảnh đồ vật cùng màu” chính là một trong những trào lưu mới nổi gần đây và được hưởng ứng nhiệt tình không chỉ bởi học sinh mà còn cả các thầy cô. Đây là một trào lưu thể hiện được sự sáng tạo, vui tươi, trong trẻo.
Nguyễn Ngọc Thâu, học sinh lớp 10 Trường THPT Nguyễn Thái Bình, TP.HCM, cho biết: “Tụi em cảm thấy rất vui khi nhờ có trào lưu này mà tình bạn thân thiết với nhau lúc nào không hay”.
Còn Lê Ngọc An, học sinh lớp 12 Trường THPT Nguyễn Thái Bình, chia sẻ: “Đây là năm cuối cấp, nhờ trào lưu này mà tụi em có những tấm hình vô cùng vui nhộn và đáng nhớ hơn cả những tấm ảnh kỷ yếu. Sau này khi nhớ về thời học sinh chúng em sẽ luôn nhớ về những tấm ảnh ngộ nghĩnh như thế”.
Trào lưu chụp ảnh đồ vật cùng màu cũng rộ lên trong giới nghệ sĩ. Với người dẫn chương trình Sam hay ca sĩ Chi Pu, thay vì sử dụng các loại đồ dùng học tập như các cô cậu học trò, họ đã sử dụng các loại dép, tạp chí và mỹ phẩm có màu trùng với màu váy áo của mình để tạo điểm nhấn…
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.