Công Phượng ơi hay quá!

04/08/2018 16:20 GMT+7

Nhiều bạn trẻ đặt vé máy bay từ TP.HCM ra Hà Nội để xem Công Phượng trong trận đấu giữa Olympic Việt Nam và Palestine tại giải tứ hùng. Sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối 3.8 cũng đỏ rực màu cờ.

Hot girl Thuỳ Dung, cô gái yêu bóng đá cuồng nhiệt thường xuyên xuất hiện trong nhiều chương trình bình luận bóng đá đã có mặt ở sân Mỹ Đình sau một chuyến bay dài từ TP.HCM. Gác lại những công việc còn bộn bề ở thành phố, Thuỳ Dung ra sân với những chiếc đề can hình cờ đỏ sao vàng để cổ vũ cho đội tuyển Olympic Việt Nam, trong đó là những chàng trai từng làm mưa làm gió ở giải U.23 châu Á vừa diễn ra đầu năm nay: Công Phượng, Bùi Tiến Dũng, Lương Xuân Trường, Văn Thanh, Quang Hải.
Là một trong những cổ động viên có mặt trên sân Mỹ Đình sớm nhất tối 3.8, Trần Mỹ Hạnh, 21 tuổi, sinh viên Trường đại học Ngoại thương - cơ sở 2 TP.HCM, cho hay việc vào sân xem bóng đá nằm trong kế hoạch du lịch Hà Nội của cô và bạn trong tháng 8 này. Thật tuyệt vời, Việt Nam đã thắng Palestine 2-1. “Tôi từng rất hâm mộ Công Phượng và đến thời điểm này, tình yêu dành cho bạn ấy không mai một đi. Hôm qua, bạn ấy kiến tạo một đường chuyền để Anh Đức ghi bàn, sau đó ghi thêm một bàn thắng nữa”, Hạnh nói.
Những nữ khán giả xinh đẹp trên sân Mỹ Đình tối 3.8 Minh Tân
Nhiều người trẻ ra sân cổ vũ đội nhà Minh Tân
Nguyễn Tuyết Mai, 26 tuổi, trú đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, TP.HCM cho biết, dù giải tứ hùng không được quảng bá quá rầm rộ trên các phương tiện truyền thông, tuy nhiên là fan của U.23 Việt Nam, do đó cô luôn cập nhật tình hình của các ngôi sao và không bỏ lỡ trận cầu nào của họ. “Không được ra Hà Nội xem trận đấu này quả thật đáng tiếc. Tôi luôn theo dõi Công Phượng suốt một thời gian dài, ơn trời hôm qua là ngày thi đấu rất tốt của Phượng”, Mai chia sẻ.
Không ra sân Mỹ Đình xem trực tiếp, song anh Phạm Đăng Đức, 27 tuổi, trú đường Đê La Thành, quận Đống Đa, Hà Nội theo dõi hết trận đấu qua tivi. Anh đánh giá cao đội hình của ông Park Hang-seo và cho biết, nếu duy trì tốt phong độ, với đội hình này, Olympic Việt Nam có cơ hội để lọt vào vòng 1/8 của ASIAD 2018 sắp diễn ra tại Indonesia.
Công Phượng đã thể hiện rất tốt trong trận gặp Palestine Minh Tú
"Tôi cũng đánh giá cao Công Phượng trong trận đấu tối qua, anh đã kiến tạo 1 bàn cho Anh Đức gỡ hòa, sau đó ghi bàn quyết định thắng ngược dòng 2-1 từ đường chuyền của Quang Hải. Cá nhân tôi cho rằng có nhiều khả năng HLV Park Hang-seo sẽ chọn bộ tứ Anh Đức - Công Phượng - Quang Hải và Văn Quyết đá chính ở ASIAD 2018. Giải tứ hùng này là dịp để thử lửa, cọ sát cho các cầu thủ. Chúng ta sẽ 'ngán' Nhật Bản ở vòng loại, nhưng tôi tin rằng Olympic Việt Nam sẽ vào vòng 1/8”, anh Đức dự đoán.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.