Danh hài triệu view Vinh Râu: Vợ chồng làm cùng công ty dễ chăm sóc nhau hơn

Thúy Hằng
Thúy Hằng
31/03/2018 18:01 GMT+7

Gặp Vinh Râu trên phim trường những ngày tháng 3 thấy anh đang tất bật hoàn thành những tập đầu của series phim Dzãy trọ số 9 của FAPTV. Chàng trai 24 tuổi cho hay, cuộc sống sau khi kết hôn của mình không có nhiều xáo trộn.

Kết hôn cuối năm 2017 với nữ ca sĩ Lương Minh Trang, hiện tại Vinh Râu và Minh Trang đều là đồng nghiệp ở nhóm hài FAPTV. Nữ ca sĩ đảm trách vai trò chính là viết kịch bản, cô cùng với một nhóm các bạn trẻ làm về mảng phim tình cảm, học đường.
Vinh Râu cho hay vợ chồng làm cùng công ty cũng là cơ hội để hai người được ở gần nhau hơn. "Thay vì về nhà nấu nướng thì tôi đi mua đồ ăn về công ty ăn cùng bà xã và những người bạn. Cuộc sống trước và sau khi cưới cũng không xáo trộn nhiều, vì trước khi cưới tôi đã quan niệm Trang là vợ, tôi luôn chăm sóc yêu thương cô ấy bằng tình cảm của một người chồng với một nửa yêu thương của mình", danh hài 9X bày tỏ.
Một cảnh quay của Dzãy trọ số 9 trong lớp học Trí Tài
Hai vợ chồng nam diễn viên này chưa bao giờ có ý định giậm chân tại chỗ, họ đang ấp ủ một sản phẩm âm nhạc, đồng thời nỗ lực cùng nhóm hài để sản xuất phim điện ảnh đầu tay.
Hiện tại là những ngày bận rộn của Vinh Râu khi anh đang đảm nhiệm vai ông chủ trọ tên Đạt trong series phim về đời sống sinh viên mới ra mắt của FAPTV Dzãy trọ số 9. Chàng trai có lối diễn xuất tự nhiên chia sẻ: Đây là vai diễn thú vị khi chú Đạt là nhân vật hóm hỉnh, có phần khắt khe, đặc biệt luôn có hiềm khích với bà chủ trọ - dì Hà; đây cũng là vấn đề nan giải của các cô cậu sinh viên…
"Những tập đầu tiên quay đã thấy khó khăn rồi, thật sự khi vào vai này tâm lý về vai diễn không nặng bằng sự lo sợ những tác động xung quanh...", Vinh Râu hài hước.
Cạm bẫy đời sinh viên lên phim
Dzãy trọ số 9 xoay quanh cuộc sống sinh viên, xoáy sâu hơn về những mảng tối như sự phản bội trong tình bạn, tình yêu; giới tính, tiền bạc, toan tính lừa lọc…
Đạo diễn Quốc Trường cho hay: "Cách viết từ 'Dzãy' để tăng sự mới lạ so với các bộ phim sitcom hiện nay. Chữ Z mang ý nghĩa là zích-zắc. Thời sinh viên sẽ là khoảng thời gian các bạn trẻ vào đời, sống tự lập, vừa có nhiều cơ hội nghề nghiệp, các bạn cũng đối mặt nhiều ngã rẽ, cạm bẫy. Nếu không có lý tưởng đúng và những bạn bè tốt, các bạn trẻ sẽ dễ sa ngã”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.