Độc đáo buffet nông sản thuần Việt

20/05/2016 05:12 GMT+7

Trưa hè nóng và nắng, trên con đường Trần Hưng Đạo, Q.1, TP.HCM đông đúc người qua lại, lời rao mời buffet với giá hấp dẫn của L’angfarm với vẻ ngoài thật khác biệt đã níu bước nhiều người bởi sự tươi mới, mát mắt.

Thực ra mô hình buffet nông sản này không có gì lạ khi đã có cửa hàng thử nghiệm tại trung tâm chợ Đà Lạt. Ý tưởng này được mang về Sài Gòn nhằm mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn. Đây được biết đến như là quán buffet ngọt đầu tiên tại TP.HCM.
Đến đây, bạn có thể tìm được những góc ngồi riêng thật thoáng đãng, thiết kế theo kiểu gần gũi với thiên nhiên, thức ăn phong phú với hơn 80 món có nguồn gốc từ nông sản được chế biến tối giản, giữ nguyên vị tự nhiên nhất: rau củ quả sấy, salad, trái cây tươi, xôi, chè, các loại khoai bắp nướng, trà, nước ép trái cây...
Buffet nông sản thuần Việt 1
Bạn có thể đến đây với một chiếc laptop khi công việc cần một chốn yên tĩnh. Quán phục vụ cà phê miễn phí và một phần ăn sáng. Nếu công việc đòi hỏi thêm thời gian, bạn có thể ngồi qua buổi trưa. Mỗi ngày có hơn 100 suất ăn trưa dạng bento được phục vụ miễn phí gồm cơm trưa với thức ăn đổi món hằng ngày kèm một phần canh bông Atiso hầm giò heo đặc trưng của Đà Lạt. Tầm 14 - 17 giờ, quán sẽ có giờ Trà chiều bánh Pháp với hơn 10 loại trà.
Buffet nông sản thuần Việt 2
Anh Phạm Viết Trung, phụ trách kinh doanh tại cửa hàng, cho biết: “Buffet nông sản xuất phát từ ý tưởng muốn gìn giữ bản sắc của người Việt khi hầu hết các món ăn đều từ nông sản mà ông bà ta vẫn sử dụng hằng ngày khi xưa nhưng lại có chút thay đổi là được đặt trong môi trường hiện đại. Mức giá tương đương một phần thức ăn nhanh (88.000 đồng), chỗ ngồi cũng được bài trí bắt mắt, hiện đại như những tiệm thức ăn nhanh nổi tiếng nhưng lại phục vụ món thuần Việt. Chúng tôi muốn đưa hàng nông sản đến tay người tiêu dùng một cách trực tiếp và nhanh nhất có thể”.
Tầng trệt của L’angfarm là cửa hàng giới thiệu đầy đủ tất cả những món buffet để khách có thể mua về làm quà.
Buffet nông sản thuần Việt 3
Với hơn 20 cửa hàng giới thiệu sản phẩm khắp Đà Lạt, L’angfarm với mô hình buffet ngọt kết hợp giới thiệu sản phẩm nông sản dường như đang lấy được lòng những ai muốn chọn thực đơn bổ dưỡng, lành mạnh cho sức khỏe.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.