Đừng bỏ lỡ: Kiếm tiền từ những cuộc thi

18/02/2017 16:38 GMT+7

Đại sứ truyền thông khoa học Hội đồng Anh tổ chức cuộc thi FameLab VN 2017 với mục đích tìm kiếm và hỗ trợ các đại sứ truyền thông khoa học; khuyến khích các nhà khoa học, kỹ sư, cử nhân và chuyên gia khoa học công nghệ, kỹ thuật khơi nguồn cảm hứng yêu thích khoa học tới cộng đồng.

Giải nhất cuộc thi là 1 chuyến sang Anh tham dự vòng chung kết quốc tế. Vòng sơ khảo diễn ra từ ngày 27 - 31.3. Chi tiết cuộc thi có tại: https://goo.gl/IVlrGS.
Làm đoạn phim
Cuộc thi "Student! Who Are You?" dành cho học sinh THPT. Chỉ cần thực hiện những đoạn phim nói về ngôi trường, những kỷ niệm tuổi học trò... là có cơ hội nhận những học bổng, giải thưởng lên đến 100 triệu đồng. Nộp đoạn phim dự thi qua địa chỉ: studentwhoareyou@lize.vn đến hết ngày 20.3.
Những câu chuyện đẹp
Hội Sinh viên TP.Hải Phòng tổ chức cuộc thi viết với chủ đề sinh viên sống đẹp. Bài viết không quá 3.000 chữ, viết về những tấm gương điển hình trong sáng tạo, nghị lực sống, hoạt động tình nguyện, nỗ lực vượt khó vươn lên... Nộp bài qua địa chỉ email: svhpnhungcauchuyendep@gmail.com đến hết ngày 28.2. Sẽ có 10 giải chính thức và nhiều giải phụ.
Trải nghiệm phục hồi
Đây là cuộc thi do Trường ĐH Y Hà Nội và Trung tâm chuyển giao công nghệ điều trị nghiện chất và HIV tổ chức. Tham gia cuộc thi này bằng cách ghi lại những câu chuyện về trải nghiệm sống của người sử dụng ma túy qua lời kể của chính họ hoặc của những người hỗ trợ điều trị y tế/xã hội. Bài dự thi không quá 1.000 chữ, chi tiết có tại: vhattc.org.
Kinh tế cộng đồng
Đây là cuộc thi dành cho sinh viên, thí sinh tham gia viết (bằng tiếng Anh) kế hoạch, ý tưởng phát triển kinh tế cộng đồng. Cuộc thi diễn ra đến hết ngày 18.3. Những kế hoạch đáp ứng được nhu cầu xã hội, có lợi ích lâu dài, có tính khả thi... sẽ có cơ hội giành những giải thưởng trị giá 36 triệu đồng. Tham khảo thêm thông tin chi tiết qua: vicongdong.duytan.edu.vn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.