Giúp đỡ thanh niên xây dựng mô hình khởi nghiệp

13/12/2016 10:00 GMT+7

Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 ở cụm đơn vị trực thuộc T.Ư Đoàn có điểm nhấn là các hoạt động giúp đỡ thanh niên trong tìm kiếm việc làm và khởi nghiệp.

Ngày 12.12, tại Hà Nội, T.Ư Đoàn tổ chức hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trong khối đơn vị trực thuộc T.Ư Đoàn gồm: Ban Thanh niên Quân đội, Đoàn thanh niên Bộ Công an, Đoàn khối các cơ quan T.Ư và Đoàn khối doanh nghiệp T.Ư, dưới sự chủ trì của Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải.
Công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2016 ở cụm đơn vị trực thuộc T.Ư Đoàn có điểm nhấn là các hoạt động giúp đỡ thanh niên trong tìm kiếm việc làm và khởi nghiệp.

tin liên quan

Muốn khởi nghiệp, bạn trẻ hãy 'không sợ'!
Ngày 30.11, Trường ĐH Lạc Hồng (Đồng Nai) cùng Báo Diễn đàn Doanh nghiệp VN phối hợp tổ chức chương trình Giao lưu khởi nghiệp dành cho thanh niên sinh viên Đồng Nai.
Bí thư T.Ư Đoàn Nguyễn Long Hải cho rằng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi ngoài bám sát các chương trình, hoạt động do T.Ư Đoàn phát động, các đơn vị đã chủ động sáng tạo các giải pháp nắm bắt tình hình tư tưởng, diễn biến dư luận trong đời sống thanh niên, chủ động thiết kế, triển khai các chương trình, hoạt động đáp ứng nhu cầu, sở thích của thanh niên và tạo sức lan tỏa trong toàn khối.
Cùng ngày, Bí thư T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy chủ trì hội nghị giao ban công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi cụm các tỉnh Tây Bắc bộ. Anh Bùi Quang Huy nhấn mạnh, ngay từ đầu năm 2017 các tỉnh, thành Đoàn trong cụm chuẩn bị tổ chức đại hội Đoàn các cấp, rà soát lại chất lượng hoạt động của các cơ sở đoàn, chất lượng đoàn viên.
Bên cạnh đó, anh Huy đề nghị các tỉnh, thành Đoàn ưu tiên đầu tư hỗ trợ thanh niên xây dựng và phát triển các mô hình khởi nghiệp, phát triển kinh tế gắn sản xuất nông nghiệp với đặc thù của địa phương, vừa tạo ra việc làm mới, khuyến khích và thu hút thanh niên lập nghiệp trên quê hương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.