Góc nhìn trẻ: Ủng hộ Thảo Cầm Viên Sài Gòn, lan tỏa tình yêu thương động vật

Phạm Hữu
Phạm Hữu
26/09/2021 09:30 GMT+7

Những ngày gần đây, nhiều người trẻ trên các diễn đàn mạng đã cùng nhau kêu gọi chung tay ủng hộ Thảo Cầm Viên Sài Gòn vượt qua khó khăn mùa dịch.

Nguyễn Kim Ngọc

Ảnh: NVCC

Nguyễn Kim Ngọc (27 tuổi, ở 267 Bùi Đình Túy, Q.Bình Thạnh, TP.HCM) cho hay: Từ lúc bùng dịch đến giờ, tôi vẫn luôn suy nghĩ tình hình dịch kéo dài, không biết các loài động vật ở Thảo Cầm Viên sẽ sống như thế nào? Liệu có ai chăm sóc tốt cho thú không? Và khi biết các loài thú vẫn được chăm sóc tốt nhưng đang gặp khó khăn về mặt kinh tế, tôi vui quá và quyên góp ngay mà không suy nghĩ nhiều. Bởi vì Thảo Cầm Viên với tôi vừa là ký ức, vừa là nơi lưu giữ kỷ niệm và muốn nơi đó được bảo tồn mãi mãi.
 

Huỳnh Phan Cẩm Tú

Ảnh: NVCC

Huỳnh Phan Cẩm Tú (26 tuổi, nhân viên nhân sự Công ty phần mềm Formos Việt Nam) cho biết: Tôi đóng góp cho Thảo Cầm Viên vì yêu quý động vật và trân trọng việc chăm sóc bảo tồn hệ động thực vật. Tôi biết nơi đây đang gặp khó khăn, họ không kêu gọi từ người dân hay muốn phiền đến cộng đồng đang còn khó khăn bởi dịch bệnh. Họ tự lực và cố gắng hết sức, chính vì thế tôi cũng như mọi người muốn san sẻ một chút thức ăn cho động vật tại đây.
 

Huỳnh Tấn Trung

Ảnh: NVCC

Huỳnh Tấn Trung (27 tuổi, nhân viên marketing làm việc tại Q.6, TP.HCM) nói: Thảo Cầm Viên với tôi không chỉ là một địa điểm giải trí, mà nó còn gắn liền với những bài học khi còn là sinh viên. Mong rằng thông qua hoạt động ủng hộ Thảo Cầm Viên Sài Gòn lần này sẽ giúp lan tỏa tình yêu động vật đến với mọi người nhiều hơn, giúp tất cả chúng ta hiểu được và cùng nhau chung tay giữ gìn, bảo tồn các loài động - thực vật trong tự nhiên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.