Harry Potter đã già?

Khánh An
Khánh An
21/10/2018 15:46 GMT+7

Diễn viên Daniel Radcliffe đóng bộ phim đầu tiên về Harry Potter vào 17 năm trước, khi anh chỉ mới 11 tuổi.

Tờ Telegraph ngày 21.10 dẫn lời ngôi sao của giới trẻ Daniel Radcliffe, diễn viên chính trong loạt phim Harry Potter cho biết rất ít người hâm mộ trẻ giờ đây còn nhận ra anh khi gặp ngoài đời.
Radcliffe năm nay gần 30 tuổi và trong khi nhiều bậc phụ huynh nhận ra anh thì trẻ em ngày nay hầu hết đều không tin diễn viên người Anh này từng đóng vai phù thủy trẻ.
Ngôi sao này từng là thần tượng của nhiều khán giả hâm mộ kể từ khi bộ phim đầu tiên, “Harry Potter và hòn đá phù thủy” được trình chiếu ở Anh vào năm 2001.
Loạt 8 phim kết thúc vào năm 2011 với phần 2 bộ phim “Harry Potter và bảo bối tử thần”. Loạt phim thành công lớn và đem về doanh thu hơn 7,7 tỉ USD (179.600 tỉ đồng).
Tuy vậy, đến nay nhiều khán giả không còn nhận ra nam diễn viên chính Radcliffe do anh đã đóng bộ phim đầu tiên từ 17 năm trước. Anh kể nhiều lúc có người đưa con đến gặp và giới thiệu anh là Harry Potter thì bọn trẻ cứ khăng khăng nói không phải.
Quyển Harry Potter đầu tiên được xuất bản vào 21 năm trước và  Radcliffe đóng bộ phim đầu tiên khi anh chỉ mới 11 tuổi.
Dù không phàn nàn về việc trẻ em không nhận ra mình, ngôi sao này chia sẻ anh cảm thấy “thật sự xúc động” mỗi khi có người gặp và chia sẻ rằng anh chiếm một vị trí to lớn trong tuổi thơ của họ.
“Tôi cực kỳ may mắn được nổi tiếng qua vai Harry Potter và đây là một vai diễn hết sức đáng yêu”, Radcliffe chia sẻ.
Sau thành công với loạt phim về phù thủy trẻ, Radcliffe trở thành diễn viên chuyên nghiệp vào năm 2006 và tham gia nhiều bộ phim dù không nổi tiếng với giới trẻ như vai diễn Harry Potter.
Daniel Radcliff tại sự kiện ra mắt phim “Harry Potter và hòn đá phù thủy” vào năm 2000 Ảnh chụp màn hình IBT

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.