Kết nối thanh niên trong đời sống và trên mạng xã hội mạnh mẽ hơn

Vũ Thơ
Vũ Thơ
24/04/2019 10:26 GMT+7

Bà Trương Thị Mai đề nghị Đoàn thanh niên cần kết nối thanh niên trong đời sống và trên mạng xã hội sâu sắc, mạnh mẽ hơn để đấu tranh với những tiêu cực trong xã hội.

Chiều 23.4, bà Trương Thị Mai, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, Trưởng ban Dân vận T.Ư, Trưởng ban Chỉ đạo T.Ư tổng kết 10 năm thực hiện Kết luận số 62 của Bộ Chính trị, đã làm việc với Ban Bí thư T.Ư Đoàn về việc tiếp tục đổi mới, nội dung phương thức hoạt động của Mặt trận Tổ quốc VN và các đoàn thể chính trị, xã hội.
Báo cáo tại buổi làm việc, anh Lê Quốc Phong, Ủy viên dự khuyết T.Ư Đảng, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn, cho biết sau 10 năm thực hiện Kết luận 62, T.Ư Đoàn đã có nhiều đổi mới nội dung, phương thức hoạt động đa dạng như: tiếp cận không gian mạng, sử dụng mạng xã hội tiếp cận thanh niên; gắn kết với cơ sở, điều chỉnh cách đi cơ sở tăng tính thiết thực hiệu quả. Công tác phối hợp với các tổ chức càng ngày càng tốt... Tuy nhiên, anh Phong cho rằng công tác giám sát phản biện của tổ chức Đoàn chưa hiệu quả vì chưa đeo bám và chưa bài bản, chưa làm tốt công tác hậu kiểm…
Bà Trương Thị Mai cho rằng T.Ư Đoàn đã có nhiều nỗ lực thực hiện kết luận, tiếp cận vấn đề nhanh hơn so với các tổ chức khác, có nhiều đổi mới sáng tạo trong hoạt động tập hợp thanh niên.
Bà Mai lưu ý: “Làm sao phát huy sức mạnh tốt nhất của thanh niên bằng các mô hình mới; đa dạng hóa nội dung, phương thức hoạt động để xây dựng tổ chức và kết nối để lan tỏa sâu sắc hơn những mong muốn của Đoàn đến thanh niên”.
Đặc biệt, bà Trương Thị Mai đề nghị Đoàn thanh niên cần kết nối thanh niên trong đời sống và trên mạng xã hội sâu sắc, mạnh mẽ hơn để đấu tranh với những tiêu cực trong xã hội.
 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.