Khai mạc Diễn đàn doanh nhân trẻ ASEAN +3

12/12/2015 21:14 GMT+7

Ngày 12.12, tại TP.HCM, Ủy ban Quốc gia về thanh niên VN phối hợp T.Ư Đoàn, Hội LHTN VN khai mạc Diễn đàn doanh nhân trẻ ASEAN +3, với chủ đề 'Doanh nhân trẻ ASEAN +3 hướng tới phát triển bền vững'.

Ngày 12.12, tại TP.HCM, Ủy ban Quốc gia về thanh niên VN phối hợp T.Ư Đoàn, Hội LHTN VN khai mạc Diễn đàn doanh nhân trẻ ASEAN +3, với chủ đề 'Doanh nhân trẻ ASEAN +3 hướng tới phát triển bền vững'.

Bí thư T.Ư Đoàn-Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long phát biểu tại diễn đàn -
Ảnh: Lê ThanhBí thư T.Ư Đoàn-Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long phát biểu tại diễn đàn - Ảnh: Lê Thanh
Đến tham dự diễn đàn có Bí T.Ư Đoàn-Chủ tịch T.Ư Hội LHTN VN Nguyễn Phi Long; Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Văn Khoa; đại diện Tổng lãnh sự một số nước ASEAN tại TP.HCM; hơn 60 doanh nhân trẻ, thanh niên tiêu biểu của 10 nước ASEAN và 3 nước đối thoại của ASEAN là Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc…
Phát biểu khai mạc diễn đàn, anh Nguyễn Phi Long nhấn mạnh: “Diễn đàn doanh nhân trẻ ASEAN +3 có vai trò tích cực trong việc tạo cơ hội cho các doanh nhân, nhà quản lý trẻ trao đổi thông tin, chia sẻ kinh nghiệm, cũng như đề ra những sáng kiến về phát triển doanh nghiệp một cách bền vững và lâu dài. Đồng thời, đây cũng là dịp để các doanh nghiệp trẻ, lãnh đạo các tổ chức thanh niên trong khu vực cùng thảo luận, xác định mục tiêu, khẳng định cam kết định hướng phát triển bền vững, từ đó thiết lập thành mạng lưới các doanh nghiệp vì sự phát triển bền vững của khu vực và thế giới”.
Các doanh nhân trẻ tham dự diễn đàn - Ảnh: Lê ThanhCác doanh nhân trẻ tham dự diễn đàn - Ảnh: Lê Thanh
Làm sao để các doanh nghiệp, doanh nhân trẻ chia sẻ trách nhiệm, tạo nước đột phá và phát triển bền vững cho Công đồng kinh tế ASEAN (AEC), anh Long mong muốn: “Các doanh nghiệp trong khu vực hãy hiện thực hóa nhận thức từ diễn đàn này bằng những chiến lược, kế hoạch và hoạt động kinh doanh cụ thể, thiết thực hướng tới sự bền vững về kinh tế, xã hội và môi trường”.
Chị Penny Low - Chủ tịch Công ty Social Innovation Park (Singapore) - chia sẻ: “Thanh niên và những người doanh nhân trẻ ngày nay rất năng động, nhạy bén, và đầy nhiệt huyết, vì vậy hãy tạo đều kiện cho họ phát huy hết khả năng của mình để họ thực hiện tầm nhìn và làm giàu cho cộng đồng ASEAN”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.