Khởi nghiệp Việt Nam đang ở đâu so với thế giới?

14/12/2017 09:00 GMT+7

Khởi nghiệp Việt có thể học hỏi gì từ thế giới để phát triển mạnh mẽ? - câu hỏi này sẽ được bàn thảo trong buổi giao lưu trực tuyến trên Thanh Niên Online vào 15g – 16g ngày 14.12 tới.

Khởi nghiệp Việt Nam đang ở đâu so với thế giới? là tên của buổi giao lưu trực tuyến với sự tham gia của các chuyên gia sát cánh cùng phong trào khởi nghiệp Việt: tiến sĩ Vương Quân Hoàng - Giám đốc Trung tâm Nghiên cứu xã hội liên ngành ISR (Đại học Thành Tây), trưởng dự án Mạng lưới các nhà nghiên cứu xã hội và nhân văn Việt Nam; bà Vũ Kim Hạnh - Chủ tịch Hội doanh nghiệp Hàng Việt Nam chất lượng cao, người khởi động dự án Thanh niên sáng tạo khởi nghiệp. Ngoài ra, hoa hậu Việt Nam Ngọc Hân - nhà sáng lập thương hiệu Áo dài Ngọc Hân - cũng sẽ tham gia trong chương trình này.
Cả 3 vị khách mời tham gia buổi giao lưu đều là diễn giả thường xuyên của Hành trình Lập chí vĩ đại - Khởi nghiệp kiến quốc cho thanh niên Việt. Đây là chương trình ý nghĩa nhằm truyền cảm hứng khởi nghiệp, kiến quốc cho các bạn trẻ Việt Nam, từ đó góp phần vào công cuộc xây dựng đất nước giàu mạnh.
Buổi giao lưu trực tuyến sẽ là nơi giúp những bạn trẻ và cộng đồng khởi nghiệp hiểu được ý nghĩa thực sự của việc khởi nghiệp, học hỏi được những kinh nghiệm quý báu từ các quốc gia khác, gắn nhu cầu khởi nghiệp của mình với mục đích tạo ra được những giá trị tốt đẹp cho xã hội để việc khởi nghiệp có thể thành công cho bản thân, cùng lúc góp phần đưa quốc gia phát triển mạnh mẽ. Chương trình sẽ được phát trực tiếp trên Thanh Niên Online, fanpage Báo Thanh Niên và kênh FM 95.6 MHz của Đài Tiếng nói nhân dân TP.HCM.
Ban tổ chức đặc biệt dành tặng 10 phần quà (sách và cà phê) cho 10 bạn đọc gởi câu hỏi giao lưu hay nhất về cho chương trình.
“Hành trình Lập chí Vĩ đại - Khởi nghiệp Kiến Quốc cho Thanh niên Việt” do Tập đoàn Cà phê Trung Nguyên Legend khởi xướng nhằm chung tay cùng với xã hội giúp cho hơn 23 triệu thanh niên Việt Nam có Khát vọng mạnh mẽ với tâm thế Lập Chí - Sáng Tạo - Khởi Nghiệp - Kiến Quốc.
Gửi gắm vào Hành trình là từng cuốn sách quý, chứa đựng bí quyết thành công, lan tỏa tinh thần dám dấn thân khởi nghiệp làm giàu cho chính mình và đưa nước Việt trở nên vĩ đại, ảnh hưởng.
“Hành trình Lập Chí Vĩ Đại - Khởi Nghiệp Kiến Quốc cho Thanh niên Việt” đã, đang và sẽ tiếp tục tổ chức các chương trình giao lưu, truyền cảm hứng, chia sẻ kinh nghiệm cùng các nhân vật ảnh hưởng trong nước và quốc tế tại các trường Đại học - Cao đẳng trên cả nước, tại không gian Trung Nguyên Legend, Cà Phê Thứ Bảy…
Thông tin chi tiết về lịch trình các Chương trình giao lưu, đăng ký đồng hành tổ chức chương trình, tặng sách và tham gia tại: https://www.facebook.com/tusachnentangdoidoi/

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.