Lái xe trên đường, cô gái chết thảm vì người tự tử nhảy trúng xe

01/11/2017 14:33 GMT+7

Một cậu bé 12 tuổi đã nhảy từ cầu vượt cao hơn 9 m xuống đường và vô tình rơi trúng ô tô của cô Marisa Harris, 22 tuổi, đang chạy bên dưới. Cú va chạm khiến Harris tử vong.

Marisa Harris, 22 tuổi, tử vong khi một cậu bé 12 tuổi tự tử nhảy trúng ô tô của cô Ảnh chụp màn hình Daily Mail
Vụ việc xảy ra hôm 28.10 trên đại lộ I-66 ở bang Virginia, Mỹ. Tên cậu bé và nguyên nhân em nhảy khỏi cầu vượt không được tiết lộ. Em vẫn đang được cấp cứu tại bệnh viện, theo NBC Washington.
Cô Harris là người ở bang Maryland (Mỹ). Khi cô đang lái ô tô chạy qua cầu vượt Cedar Lane vào lúc hơn 16 giờ thì bất ngờ một cậu bé nhảy xuống đường và trúng xe của cô. Chiếc xe mất lái nhưng bạn trai Harris đi cùng xe đã nhanh chóng phản ứng và dừng xe an toàn. Anh không bị thương nhưng Harris đã tử vong ngay lúc đó.
Những người chứng kiến vụ việc đã nhanh chóng đưa cậu bé đến bệnh viện. Giao lộ gần đó đã được cảnh sát phong tỏa trong nhiều giờ để kiểm tra hiện trường, theo NBC Washington.
Harris vừa tốt nghiệp Đại học Towson ở bang Maryland và hoàn tất học kỳ đầu tiên của chương trình nghiên cứu sau đại học tại Đại học Marymount ở bang Virginia (Mỹ). Cô theo học chuyên ngành tư vấn lâm sàng.
“Harris là sinh viên chu đáo, luôn muốn giúp đỡ những người chịu thiệt thòi và những người cần sự hỗ trợ về tinh thần”, giáo sư Lisa Jackson-Cherry, một trong những người từng dạy cô tại Đại học Marymount, nói với NBC News.
Đại học Marymount đã gửi email thông báo đến toàn trường về sự ra đi đáng tiếc của Harris. Lãnh đạo nhà trường dự kiến sẽ tổ chức một buổi lễ tưởng niệm cho cô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.