Làm sạch đường phố, trường học

07/11/2017 08:23 GMT+7

Sau cơn bão số 12, Tỉnh đoàn Phú Yên đã huy động hơn 2.800 thanh niên ở các trường học đại học, cao đẳng, THPT, thành đoàn cùng hơn 1.000 cán bộ, chiến sĩ ở các cơ quan quân sự, công an, biên phòng tham gia dọn sạch đường phố, trường học.

Trên các tuyến đường Trần Bình Trọng, Nguyễn Công Trứ, các chiến sĩ bộ đội thuộc Ban Chỉ huy quân sự TP.Tuy Hòa cũng đã dọn dẹp, tập kết rác về một phía đường để các phương tiện đi lại. Anh Lâm Kỳ Anh, chiến sĩ thuộc Ban Tham mưu Ban Chỉ huy quân sự TP.Tuy Hòa, cho biết: “Chúng tôi đã phối hợp cùng với lực lượng dân quân và nhân dân trong khu phố dọn dẹp cây xanh ngã đổ trên đường phố và các trường học”.
Trong khi đó, các chiến sĩ thuộc Trung đoàn Bộ binh 88 thì dọn dẹp vệ sinh ở Trường tiểu học Trưng Vương và đường Trần Hưng Đạo. Sân Trường tiểu học Trưng Vương đã sạch sẽ, học sinh đã trở lại lớp học. Đường Trần Hưng Đạo đã thông xe, rác cây xanh được tập kết trên vỉa hè. Anh Nguyễn Tài, Khẩu đội trưởng Khẩu đội pháo phòng không 207 (thuộc Trung đoàn Bộ binh 88), cho biết: “Khi bão vừa tan, chỉ huy đã điều động chúng tôi xuống ngay hiện trường. Lúc đó, cây cối ngã đổ ngổn ngang nhưng với quyết tâm dọn dẹp để đường thông, phương tiện của người dân qua lại nên các tuyến đường mà đơn vị đảm nhận đã thông hoàn toàn. Rác đã tập kết lên vỉa hè, chờ xe chuyên chở”.
Anh Lương Minh Tùng, Phó bí thư Tỉnh đoàn Phú Yên, cho biết trong đợt này tỉnh đoàn huy động hơn 2.800 đoàn viên thanh niên để tham gia giúp dân dọn đường phố và các trường học. “Sau bão, các đoàn viên đã bắt tay vào công việc. Nhờ đó, các tuyến đường, trường học đã cơ bản dọn xong, góp phần đưa cuộc sống người dân sau bão trở lại bình thường”, anh Tùng nói.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.