Lùi một chương trình cho thiếu nhi để đảm bảo an toàn trong dịch Covid-19

Vũ Thơ
Vũ Thơ
01/08/2020 17:05 GMT+7

Hội đồng Đội T.Ư vừa có thông báo lùi thời gian tổ chức vòng chung kết và trao giải chương trình “ Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới ” lần thứ nhất, với chủ đề “Bản sắc ASEAN”, do dịch Covid-19.

Hội đồng Đội T.Ư cho biết, thực hiện Kế hoạch số 256-KH/HĐĐTW ngày 8.10.2019, Hội đồng Đội T.Ư đã phối hợp tổ chức chương trình “Thiếu nhi Việt Nam - Vươn ra thế giới” lần thứ nhất, với chủ đề “Bản sắc ASEAN” từ tháng 10.2019 đến hết tháng 5.2020.
Sau khi vòng 2 của chương trình kết thúc, Hội đồng Đội T.Ư đã có thông tri triệu tập 28 đội xuất sắc tham dự vòng chung kết và lễ tổng kết chương trình tại tỉnh Bắc Ninh, vào hôm nay, 1.8 và ngày mai, 2.8.
Hội đồng Đội T.Ư, ban tổ chức chương trình ghi nhận sự tích cực chuẩn bị của các đội để hoàn thiện các nội dung và sản phẩm trưng bày theo thể lệ vòng chung kết của chương trình, Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh Bắc Ninh - đơn vị đăng cai hoạt động cũng đã cơ bản hoàn thành công tác chuẩn bị.
Tuy nhiên, trước nhũng diễn biến của dịch bệnh Covid-19 ngày càng phức tạp; thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Bí thư T.Ư Đoàn, để đảm bảo an toàn cho các đại biểu tham gia và thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, Hội đồng Đội T.Ư thông báo lùi thời gian tổ chức vòng chung kết - lễ tổng kết và trao giải chương trình.
Hội đồng Đội T.Ư sẽ có thông báo và thông tri triệu tập vòng chung kết - lễ tổng kết chương trình khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát và các cơ quan chức năng cho phép.
Hội đồng Đội T.Ư cũng đề nghị Hội đồng Đội các tỉnh, thành phố thông báo tới các đội thi để thống nhất thực hiện theo chỉ đạo của Ban Bí thư T.Ư Đoàn, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các em thiếu nhi và gia đình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.