Lướt mạng 15.12: Cậu bé giỏi tiếng Anh và ‘xe rác Giáng sinh' gây 'sốt'

15/12/2015 15:02 GMT+7

Cậu bé có khả năng tiếng Anh kỳ lạ, hình ảnh ‘xe rác Giáng sinh' và hiện tượng 'mọc râu' bằng phần mềm makeup plus (trang điểm thêm)... là những thông tin được cư dân mạng chia sẻ nhiều trong những giờ qua.

Cậu bé có khả năng tiếng Anh kỳ lạ, hình ảnh ‘xe rác Giáng sinh' và hiện tượng 'mọc râu' bằng phần mềm makeup plus (trang điểm thêm)... là những thông tin được cư dân mạng chia sẻ nhiều trong những giờ qua.

1. Một bé trai với khả năng tiếng Anh kỳ lạ đang thu hút sự quan tâm bình luận của cộng đồng mạng. Bạn Toan Huynh đăng trên trang cá nhân của mình: “Mình chỉ nghĩ câu chuyện của bé trai 'hiện tượng' ngoại ngữ gì gì ấy chỉ là do môi trường tiếp xúc tiếng Anh sớm đã giúp em có thể tiếp thu tốt. Mình không nghĩ là có thể một sáng một chiều có thể vươn vai vậy được...”.

Đa phần các ý kiến đều ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi em. Bạn Kim Lài bình luận: “Có đứa con vậy đã thiệt chứ. Chỉ mong lúc nào em cũng giữ được niềm đam mê hứng khởi trên chặng đường học vấn của em thôi”. Dù câu chuyện chỉ vừa được chia sẻ sáng nay nhưng cũng thu hút sự bình luận, quan tâm của cộng đồng mạng.

2. Mạng xã hội đang bị “đốn tim” bởi thông tin một chiếc xe rác chở đầy không khí Giáng sinh. Bạn Trần Nữ Quế Nhi chia sẻ hình ảnh và những bình luận: “Việc làm nhỏ nhưng dễ thương quá”. Bạn Tú Trinh chia sẻ ngắn gọn nhưng tràn ngập cảm xúc: “Sài Gòn! Thương!”. Là một chiếc xe rác như bao chiếc xe rác khác nhưng với những phần trang trí Giáng sinh như giỏ hoa, thú bông, dây thông giả…, nó đã làm cư dân mạng xuýt xoa. 

3. Hiện cư dân mạng cũng xôn xao một trào lưu sử dụng ảnh đại diện (avatar) của mình bằng phần mềm makeup plus (trang điểm thêm), một ứng dụng mới của Facebook. Theo đó, người dùng có thể tự gắn thêm những phụ kiện khác như: râu, làm đậm chân mày… khiến cho mình có thể nhìn già hơn và khác hơn rất nhiều. Bạn Vũ Hoàng Sơn chia sẻ ảnh của mình cùng bình luận: “Sơn Sơn của 50 năm nữa #teamranhroi”. Dự kiến, đằng sau trào lưu đoán tuổi trên Facebook, ứng dụng này sẽ có thể “làm mưa làm gió” với những bạn trẻ thích đăng ảnh trên mạng xã hội trong thời gian tới. Với hashtag (đánh dấu) #makeupplus bạn sẽ tìm được cách tự tạo cho mình tấm ảnh siêu hot cho mình.

4. Mưa sao băng đêm qua cũng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng khi nhiều status (trạng thái chia sẻ) được nhắc đến trên các mạng xã hội. Bạn An Nhon Tiến Nguyễn chia sẻ trên trang cá nhân của mình: “Sự kiên trì đã được đền đáp... mưa sao băng...à không...một vệt sao băng”. Bạn Phạm Thị Phương Thảo cũng bày tỏ cảm xúc của mình: “Không thể tin được, mình vừa thấy SAO BĂNG trời đất ơi! ahihi, mà quên ước mất rồi”.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.