Lướt mạng 10.12: Phạm Hương và 'Bitches in town' gây sốt

10/12/2015 09:27 GMT+7

Đoạn clip Phạm Hương nhảy múa ở Miss Univeser , tài khoản YouTube của 'Bitches in town' được mở lại, câu chuyện về món gan ngỗng béo, câu chuyện cậu bạn bị thôi miên ở cây ATM... là chủ đề gây sốt cộng đồng mạng chiều tối qua 9.12 và sáng nay 10.12.

Đoạn clip Phạm Hương nhảy múa ở Miss Univeser, tài khoản YouTube của 'Bitches in town' được mở lại, câu chuyện về món gan ngỗng béo, câu chuyện cậu bạn bị thôi miên ở cây ATM... là chủ đề gây sốt cộng đồng mạng chiều tối qua 9.12 và sáng nay 10.12.

Đoạn clip Phạm Hương nhảy múa tại  Miss Univeser thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ - Ảnh cắt từ clipĐoạn clip Phạm Hương nhảy múa tại Miss Univeser thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ - Ảnh cắt từ clip
1. Đoạn clip được đăng tải trên Facebook thu hút đông đảo sự quan tâm của người hâm mộ Phạm Hương.
Trong vài giây ngắn, Phạm Hương tự tin thể hiện đường cong với vũ điệu vui nhộn trong hậu trường, và cả hình ảnh thân thiện của cô với các thí sinh khác trong cuộc thi khiến nhiều người càng yêu mến cô hơn.
2. Đoạn video khác lan truyền khá nhanh trên các trang mạng xã hội dài 4 phút của chàng trai trẻ được cho là bị thôi miên tại máy ATM.
Trong đoạn clip trên, chàng trai rút tiền tại máy ATM ở dốc Ngọc Hà (Hà Nội). Khi rút tiền, chàng trai bảo rằng mình bị một người phụ nữ thôi miên và đến gần 40 phút sau mới tỉnh táo trở lại.
Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng đây chỉ là trò đùa của chàng trai, vì câu chuyện không có cơ sở cũng như chứng cứ rõ ràng.
Lướt mạng 9.12: Phạm Hương và “Bitches in town” gây nóng Mạng xã hội 2
Ảnh chụp màn hình
3. Sau khi bị cơ quan chức năng thổi còi, "Những kẻ lắm lời" trở lại với phiên bản mới: "Những kẻ ít lời".
Sau khi tung tập 1 lên YouTube, tài khoản "Bitches in town" của chương trình trên bị gỡ bỏ với nhiều vi phạm liên quan chính sách của YouTube.
Chưa hết bàn tán về việc liên tục gây tranh cãi, đóng cửa, thì mới đây, tài khoản của "Bitches in town" trở lại với tập mới nói nhiều về Hồ Ngọc Hà và Thảo Trang. 
Lướt mạng 9.12: Phạm Hương và “Bitches in town” gây nóng Mạng xã hội 3
Ảnh chụp màn hình

4. Món gan ngỗng béo được cho là siêu đặc sản của nước Pháp. Tuy nhiên, mới đây, nhiều hình ảnh về món gan ngỗng khiến cư dân mạng dậy sóng.
Cụ thể, những chú ngỗng bị ngược đãi đến sống không bằng chết, nơi ở bẩn thỉu chật hẹp, được nhồi thức ăn bằng máy... bị lên án mạnh mẽ trong những ngày nay. 
5. Clip nữ sinh đánh nhau gây xúc động mạnh trong ngày. Một học sinh nữ bị đánh hội đồng chỉ biết che mặt tránh né. Đoạn clip dài 6 phút thu hút hàng ngàn lượt xem trong ngày.
Nhiều ý kiến cho rằng cần có những biện pháp nghiêm khắc hơn để tránh những vấn nạn như thế này xảy ra.
Lướt mạng 9.12: Phạm Hương và “Bitches in town” gây nóng Mạng xã hội5
Ảnh chụp màn hình


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.