Lướt mạng 7.12: Bán hàng đa cấp 'tràn' ra phố đi bộ

08/12/2015 10:54 GMT+7

Một đoạn clip ngắn vừa được chia sẻ trên YouTube về một thanh niên hô hào, quảng bá bán hàng đa cấp trên phố đi bộ đang được cư dân mạng quan tâm và bình luận.

Một đoạn clip ngắn vừa được chia sẻ trên YouTube về một thanh niên hô hào, quảng bá bán hàng đa cấp trên phố đi bộ đang được cư dân mạng quan tâm và bình luận.

Ảnh chụp từ clipẢnh chụp từ clip
Bên cạnh đó, việc truy tìm nam diễn viên Hollywood Zac Efron cũng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.
1. Bất bình, phản biện... chính là những cảm xúc của cư dân mạng trước đoạn video clip được chia sẻ trên mạng xã hội về các thanh niên quảng bá và giới thiệu sản phẩm đa cấp trên phố đi bộ.
Đoạn clip đang được cư dân mạng chia sẻ với tốc độ “chóng mặt” kèm theo là những phản ứng trước hành động kêu gọi mọi người tham gia hoạt động bán hàng đa cấp ngay trên phố đi bộ.
Trong khi đó, bạn Vũ Xuân Hà chia sẻ về đoạn clip và bình luận rất phản biện rằng: “Ăn học như tôi hai tấm bằng đại học giờ ở nhà nằm đẻ, sống nhờ bằng nghề viết bài dạo, dịch dạo cho bà con, thu nhập 100 USD/tháng, chả đủ tiền đi taxi khám thai, chắc vậy mà tôi chẳng bao giờ giàu, chẳng bao giờ thành triệu phú đô la nên tui hổng có dám xuống đường hô hào như thế này....”.
2. Câu chuyện đang xôn xao cư dân mạng, đặc biệt là những fan điện ảnh hâm mộ anh chàng diễn viên Hollywood Zac Efron nổi tiếng, là việc truy tìm diễn viên này. Nguyên nhân là do trên trang Instagram, anh chàng diễn viên này vừa mới “check-in” (đánh đấu địa điểm) rằng “Raiden in Saigon” (mình đang có mặt tại Sài Gòn) kèm theo hình đội chiếc nón lá đặc trưng tại Việt Nam.
Nhiều bạn trẻ đang đăng hình ảnh của anh, kèm theo những câu hỏi rằng: liệu anh chàng này đang ở đâu tại TP.HCM.
Bạn Han Nguyen chia sẻ hình ảnh instagram và bình luận rằng: “Mong từ năm 2006 tới giờ :(( tìm anh ở đâu hả :(( ? Chỗ trên hình là cái chốn nào", khi được biết nam diễn viên nổi tiếng này đang ở Việt Nam.
3. Bên cạnh đó là câu chuyện một anh chàng người Brazil và cô gái người Việt Nam gặp nhau ở Nga, sau đó yêu nhau tại Đài Loan. Một tình yêu mãnh liệt 3 năm, xyên qua 2 lục địa, 12 quốc gia và vùng lãnh thổ đang là câu chuyện sốt trên mạng. Bạn Nguyễn Hùng Bảo Hân chia sẻ câu chuyện với bình luận rằng: “Trái đất tròn, không gì là không thể”.
Đồng thời, cộng đồng mạng cũng đang xôn xao chuyện sử dụng các hóa chất để làm thực phẩm, hay hiện trạng "cò" đang tập trung tại trước bệnh viện với vai trò “đầu gấu”…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.