Lướt mạng 3.12: Giận dữ trước hành động mạo danh IS

03/12/2015 15:52 GMT+7

Việc xử phạt học sinh mạo danh Facebook thành viên tổ chức khủng bố IS được nhiều cư dân mạng quan tâm chia sẻ nhiều giờ qua.

Việc xử phạt học sinh mạo danh Facebook thành viên tổ chức khủng bố IS được nhiều cư dân mạng quan tâm chia sẻ nhiều giờ qua.

1. Cư dân mạng đang bình luận về sự việc phạt 3 học sinh cấp 2 mạo danh Facebook thành viên tổ chức khủng bố IS. Hành động cách đây không lâu của các em sử dụng mạng xã hội Facebook, mạo danh thành viên tổ chức khủng bố IS để đe dọa, kích động khủng bố khiến cho cư dân mạng tỏ ra bức xúc. 
Bạn Phùng Thanh Huy chia sẻ thông tin và bình luận trên trang cá nhân của mình: “Đằng sau hành vi bồng bột, thiếu suy nghĩ của các em ấy là gì?!?”. Trong khi đó bạn Hữu Nam cho rằng: “Học sinh giờ làm mình hoang mang quá”. Bạn Hung Tran bình luận rằng: “Phải lên công an một lần mới sáng ra được, sao lại dại dột thế!”. 
2. Một thông tin vừa chia sẻ trên mạng xã hội là vụ xả súng kinh hoàng ở một cơ sở khuyết tật tại Mỹ khiến nhiều người thương vong. Với những hashtag đau lòng và những chia sẻ trên mạng xã hội, bạn Nguyen Manh Vu bình luận: “Đau lòng quá. Không ai nghĩ nó xảy ra!
3. Liên quan đến việc tài xế và CSGT giằng co trên quốc lộ, nhiều cư dân mạng cho rằng hành động của CSGT như leo lên xe tải, rút chìa khóa ngay giữa đường là không phù hợp công tác nghiệp vụ cảnh sát. Bạn Hà Dung bình luận rằng: “Thật khó hiểu về cách hành xử của các anh và hình ảnh thật phản cảm này”. 
4. Xôn xao trên cộng đồng mạng những giờ qua còn là câu chuyện của một giảng viên, một cựu thí sinh đường lên đỉnh Olympia có mâu thuẫn và lời qua tiếng lại với nơi công tác là Trường ĐH Kỹ thuật - Công nghệ Cần Thơ. Vấn đề này cũng thu hút nhiều bình luận của cư dân mạng. Bên cạnh đó, câu chuyện về ông chủ Facebook dành 99% cổ phần Facebook làm từ thiện vẫn tiếp tục được nhiều cư dân mạng chia sẻ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.